Check-in Photobooth Spotlight 2024 – Temporal Tapestry hoạt động thú vị của tân sinh viên trường Báo

Ngày 14/10, Photobooth sự kiện chào tân khoa Tuyên truyền đã chính thức “trình làng” với diện mạo vô cùng độc đáo nhận được sự quan tâm của các sinh viên khóa 44 (K44). Với gam màu xanh than chủ đạo cùng nhiều hoạ tiết mang đậm nét văn hóa dân gian Việt Nam, Photobooth Spotlight 2024 – Temporal Tapestry là địa điểm lý tưởng giúp tân sinh viên trường Báo lưu giữ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ .

Tiếp nối sự thành công của chuỗi sự kiện đồng hành “Đồng hồ kể chuyện” và “Chạm sắc”, hoạt động check-in Photobooth là món quà thú vị tiếp theo mà Spotlight 2024 dành tặng sinh viên khóa mới. Bằng sự đầu tư tỉ mỉ và công phu, Ban Tổ chức (BTC) mong muốn mang đến nhiều cơ hội giao lưu và gắn kết giữa các tân sinh viên.

Photobooth đã khắc họa tinh tế không gian hoài niệm từ những hình ảnh như chiếc đồng hồ kim cổ, cột đình và mái ngói cung đình Huế. Kết hợp cùng tông màu xanh than và những đường nét trang trí tinh xảo, bức tranh văn hóa dân gian Việt Nam được hiện lên vô cùng sống động. Hòa hợp lại, tất cả hình ảnh ấy đã mang đến nhiều nét huyền ảo tạo ra dòng chảy thời gian nhắc nhở mỗi cá nhân trân trọng từng khoảnh khắc mà mình có được.

Đông đảo sinh viên cùng nhau tạo dáng check-in Photobooth Spotlight 2024 – Temporal Tapestry.

Sau quãng thời gian đồng hành, hoạt động check-in đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong Học viện đặc biệt là K44. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội lưu lại nhiều bức ảnh kỷ niệm cùng bạn bè của mình. Bên cạnh đó, tham gia check-in Photobooth còn giúp các “tân binh” nhận nhiều phần quà độc đáo từ BTC và tấm vé tham gia đêm đại nhạc hội diễn ra vào ngày 25/10.

Nói về quá trình thực hiện Photobooth năm nay, anh Lại Hợp Đức – Phó ban Tổ chức sự kiện (TCSK) chia sẻ: “Năm nay Spotlight làm về chủ đề văn hóa Việt Nam nên sẽ có nhiều chi tiết khó và cầu kỳ. Đội TCSK có rất nhiều thành viên nên việc phân công sao cho đều cũng là một thử thách. Trộm vía là sau một khoảng thời gian làm việc với nhau mọi người đã thân hơn và chủ động biết việc nên quá trình hoàn thành Photobooth cũng trở nên dễ dàng hơn”.

Vui mừng khi Photobooth thu hút được nhiều bạn sinh viên đến check-in, anh Đức cho biết thêm: “Mình và các bạn thành viên trong ban TCSK cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm và tình yêu thương của các bạn sinh viên. Đó chính là nguồn động lực to lớn để TCSK Spotlight luôn nhiệt huyết sáng tạo ra siêu phẩm Photobooth đẹp hơn nữa trong những năm tiếp theo”.

Sự tỉ mỉ, chỉn chu của đội Tổ chức sự kiện đã tạo nên sản phẩm Photobooth độc đáo.

Vô cùng phấn khích, bạn Khánh Linh, sinh viên K44 chia sẻ: “Em rất ấn tượng chủ đề của Spotlight 2024 đặc biệt là họa tiết đồng hồ bánh răng mang ý nghĩa về cội văn hóa nhắc nhở  K44 trân trọng  quãng thời gian mà mỗi bạn có được. Em đã mong chờ  hoạt động này từ lâu vì check-in Photobooth giúp em có cơ hội ‘săn vé’ để được gặp thần tượng trong đêm đại nhạc hội sắp tới”.

“Tân binh” khoa Tuyên truyền vô cùng thích thú chia sẻ về hoạt động check-in Photobooth.

Hoạt động check-in Photobooth sẽ diễn ra đến ngày 25/10. BTC hy vọng qua hoạt động này các bạn tân sinh viên sẽ lưu giữ được những kỉ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ trong 4 năm thanh xuân của mình. Đêm đại nhạc hội diễn ra vào ngày 25/10 hứa hẹn sẽ mang đến cho các sinh viên K44 bữa tiệc sôi động và bùng nổ với những tiết mục văn nghệ mãn nhãn.

Mộng Quyền