Siêu sao Nadech Kugimiya: “Tôi rất vui khi thấy phim Thái Lan chạm đến trái tim khán giả Việt Nam”

Chiều ngày 19/10, dàn diễn viên “Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2” bao gồm Nadech Kugimiya (vai Yak), Denise Jelilcha Kapaun (vai Yad), Nutthacha Jessica Padovan (vai Yee) đã giao lưu với khán giả tại TP. Hồ Chí Minh.

Nói về lý do thành công của bộ phim Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 tại Việt Nam, Nadech Kugimiya (Yak) cho biết: “Tôi nghĩ đời sống xã hội và văn hóa của Thái Lan – Việt Nam, đều là hai nước cùng trong khu vực Đông Nam Á nên sẽ có sự tương đồng, đặc biệt là vấn đề tâm linh, ma quỷ. Có lẽ, đó cũng là lý do khiến cho bộ phim Tee Yod 2 chạm đến trái tim khán giả Việt hơn những bộ phim khác. Tôi rất tự hào khi một bộ phim Thái Lan được đón nhận tại Việt Nam như vậy”.

Riêng với nữ diễn viên 17 tuổi Denise Jelilcha Kapaun – người đảm nhận vai Yad – cô chia sẻ rằng vai diễn trong Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng là cột mốc phát triển sự nghiệp cho bản thân mình. Denise nói: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi đóng góp phần nhỏ trong thành công của Tee Yod. Đây là lần đầu tiên tôi chạm ngõ với điện ảnh. Có thể nói Tee Yod đã trở thành cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Sau bộ phim, tôi đã nhận được những cơ hội mới khác. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt Nam vì đã yêu thương bộ phim”.

Đứng trước tình cảm của khán giả Việt, dàn diễn viên cũng hào hứng bày bỏ mong muốn có cơ hội được tham gia một dự án phim có sự hợp tác với Việt Nam. Nếu nữ diễn viên Denise muốn thử sức ở thể loại phim hành động khi có cơ duyên đóng phim tại Việt Nam, thì Nadech lại muốn trở về với thế mạnh của mình là dòng phim hài, tình cảm lãng mạn.

Riêng em út Nina (Yee) cho biết: “Em sẵn lòng để được đóng phim Việt. Vì em là một người thích thử thách bản thân nên em vẫn muốn thử sức ở phim kinh dị nếu có cơ hội này”. Theo như chia sẻ, Nina hiện đang là một thực tập sinh tại công ty giải trí nổi tiếng ở Thái Lan, do đó, sao nhí 10 tuổi sở hữu rất nhiều tài lẻ như hát, nhảy,… và khía cạnh này cũng bổ trợ rất nhiều cho Nina ở mảng diễn xuất.

Trong buổi giao lưu, cả ba diễn viên đã mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Nhất là khi được hỏi rằng có thường xuyên theo dõi các sản phẩm phim ảnh, âm nhạc tại Việt Nam không, cả ba đều hào hứng chia sẻ rất yêu thích bài hát See Tình của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Trong một phút ngẫu hứng, cả ba đã cùng nhau nhảy vũ điệu See Tình do chính khán giả hoà giọng hát. Ngoài ra, Nadech Kugimiya còn trổ tài hát nhạc phim Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 để gửi tặng khán giả nhân dịp 20/10 Ngày phụ nữ Việt nam. Điều này đã tạo nên sự giao lưu gần gũi giữa các diễn viên và người hâm mộ Việt.

Nói về Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng Phần 2, phim đã chính thức khởi chiếu từ ngày 18/10/2024. Trước đó, siêu phẩm kinh dị đã nhanh chóng thu về 52 tỷ chỉ với những suất chiếu sớm, chính thức vượt mặt phần 1 để trở thành phim kinh dị Thái Lan có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, phim ghi nhận con số 62 tỷ VND (theo Box Office Việt Nam).

Với sự kiện diễn viên và đoàn phim sang Việt Nam quảng bá phim lần này, sẽ càng giúp Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng Phần 2 ghi điểm với khán giả Việt, hứa hẹn phá vỡ nhiều kỷ lục doanh thu trong thời gian tới.

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.