Xúc động với MV ca sĩ quốc tế Shontelle giản đơn, bình dị, vượt mưa gió đến với trẻ em nghèo vùng cao

Mới đây, Shontelle đã chính thức ra mắt MV của “Spark up the night”. Ca khúc này đã được trình diễn tại sự kiện Best Of The World Festival trước đó.

Ca khúc “Spark up the night” là sự kết hợp giữa Shontelle với nữ ca sĩ Việt Nam Sara Lưu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Đây là một phần trong dự án cộng đồng “Ươm mầm tri thức” mà cô có dịp cùng hai người đồng nghiệp tại Việt Nam thực hiện tại Đắk Lắk vào tháng 9 vừa qua. Bài hát ra đời với mong muốn mang đến thông điệp hy vọng và tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh vùng cao. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ là nguồn động viên tinh thần, truyền cảm hứng và lan tỏa ý nghĩa vì một tương lai tươi sáng cho các em học sinh đến với cộng đồng.

MV của  “Spark up the night” – “Thắp sáng tương lai” là những hình ảnh cảm động của chuyến đi mà Shontelle cùng các nghệ sĩ đến các vùng quê của tỉnh Đắk Lắk để mang đến máy tính, các thiết bị, dụng cụ học tập cho các em. Những nụ cười tươi hồn nhiên rạng rỡ của các em học sinh khi được trải nghiệm học tập với máy tính, sự hào hứng của thầy cô khi cơ sở vật chất được cải thiện và cả những nụ cười hạnh phúc của Shontelle cùng các nghệ sĩ và ekip khi góp sức mình ươm mầm xanh cho tương lai Việt Nam là những hình ảnh đẹp nhất, lung linh nhất của MV “”Spark up the night”.

Trước đó, Shontelle đã gắn bó với Việt Nam suốt 2 năm để thực hiện các dự án thiện nguyện cho giới trẻ. Và với dự án “Ươm mầm tri thức” là bước tiếp theo Shontelle lựa chọn để đồng hành cùng trẻ em Việt Nam trên hành trình thiện nguyện, hỗ trợ phát triển tri thức cho các em.

Với mục tiêu xóa bỏ khoảng cách giáo dục giữa các vùng miền và nâng cao chất lượng học tập cho trẻ em tại các khu vực khó khăn, dự án “Ươm mầm tri thức” tập trung vào việc cung cấp phòng tin học với đầy đủ thiết bị như máy tính, kết nối internet, và phần mềm học tập.  Thông qua hình thức trao tặng phòng tin học cho em, thuộc khuôn khổ của chương trình từ thiện “Nuôi em”, đây là một kế hoạch lâu dài nhằm hỗ trợ máy tính cho các em học sinh, mang lại cơ hội tiếp cận với tri thức và công nghệ thông tin qua việc trao tặng phòng tin học cho các trường học ở vùng cao.

Không chỉ đơn thuần cung cấp các trang thiết bị học tập, Shontelle cùng hai đơn vị tài trợ mong muốn gửi đến một thông điệp mạnh mẽ về sự phát triển bền vững, về tầm quan trọng của giáo dục đối với tương lai của trẻ em và cộng đồng. Trong thời gian vừa qua, dự án đã trao tặng thành công hai phòng tin học, mỗi phòng học là 12 bộ máy tính, cho 02 trường Tiểu học Eawy và Tiểu học – THCS Võ Thị Sáu, huyện Ea H’leo tại tỉnh Đắk Lắk.

MV “Spark up the night” Shontelle kết hợp cùng Sara Lưu và Dương Khắc Linh đã chính thức ra mắt ngày 10/10 trên kênh Youtube chính thức Shontelle.