Á hậu Lâm Bích Tuyền đẹp choáng ngợp với bộ ảnh vương miện sau 2 tháng đăng quang

Á hậu Lâm Bích Tuyền tái hiện hình ảnh một nữ hoàng, với váy áo lộng lẫy, trang sức kim cương xa hoa đậm chất cổ điển.

Lâm Bích Tuyền sinh năm 1999 tại An Giang, cô là tân cử nhân ngành Du lịch cũng như đang là chân dài thế hệ mới của làng thời trang Việt Nam. Mỹ nhân gen Z sở hữu chiều cao 1m7 với số đo ba vòng lần lượt là 82-60-92cm cùng một tỷ lệ hình thể đẹp khi sở hữu đôi chân dài đến 105cm. Dẫu vậy cô hướng đến hình ảnh và phong cách sang trọng, đài cát chứ không chạy theo xu hướng làm đẹp nóng bỏng.

Lâm Bích Tuyền đăng quang Á hậu Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam – Miss Grand Vietnam 2024 cách đây hai tháng. Nàng hậu được đánh giá là mỹ nhân có vẻ đẹp ấn tượng, đậm chất của một cô gái thuần Việt Nam trong thời đại mới. Nhân dịp này, nàng hậu đã thực hiện bộ ảnh và phim ngắn thời trang để kỷ niệm với chiếc vương miện danh giá mà cô đã nỗ lực để đạt được bằng chính năng lực của mình.

Nàng hậu gen Z diện những chiếc váy dạ hội lộng lẫy, tôn đường cong một cách ý nhị. Cô cũng gây chú ý khi đeo nhiều trang sức kim cương, trong số đó bộ trang sức bản giới hạn của bộ sưu tập Three Trees, với thiết kế mang tên Celestial Symphony với giá hơn 2 tỷ đồng. Mẫu trang sức lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa vẻ đẹp kỳ ảo của vũ trụ và sự tinh tế, sang trọng của thời trang cao cấp. Lấy cảm hứng từ cực quang, sao băng và vần hào quang của dải ngân hà, bộ trang sức tô điểm cho sư kiêu sa của nàng hậu một cách tối đa.

Trong dự án ảnh lần này, ngoài phô diễn được nhan sắc lộng lẫy, phong thái thời trang cao cấp cũng như nét đẹp tự nhiên vốn có của mình. Thì Lâm Bích Tuyền còn thể hiện được thần thái, biểu cảm và nét diễn xuất thông qua từng bộ trang phục, layout mà cô được hoá thân thành một nữ hoàng thực thụ. Người hâm mộ hay ưu ái khen ngợi Lâm Bích Tuyền có vẻ đẹp lưu luyến ánh nhìn làm họ liên tưởng đến diễn viên Thư Kỳ, đây cũng là một trong những điểm thú vị của nữ người mẫu khi có sự tương đồng với một ngôi sao bằng tuổi mẹ cô.

Chia sẻ về dự án ảnh mang tên The Crown lần này, Á hậu Lâm Bích Tuyền cho biết: “Đối với Tuyền, chiếc vương miện này là thành quả của cả một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Bộ ảnh mang tên “The Crown” không chỉ là chiếc vương miện danh giá, mà còn là quầng hào quang của người phụ nữ trong đời sống đương đại. Mỗi chúng ta đều có một giai đoạn rực rỡ nhất, mỗi người là một hành trình khác nhau, tỏa sáng theo cách riêng vì vậy hãy hướng ảnh nhìn vào bản thân, đừng so sánh mình với bất kỳ ai mà hãy tốt ở hiện tại. Từ một cô gái ở miền Tây, Tuyền đã có 6 năm để trau dồi, học tập, hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất để một ngày cũng chạm tay vào chiếc vương miện của mình. Đối với Tuyền, đây chính là khởi đầu cho hành trình tuyệt với nhất ở tương lai”.