Thử thách độ ăn ý cùng sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo tại Game Day

Ngày 6/10 vừa qua, Ban Tổ chức Premiere 2024: Emoland đã tổ chức Game Day dành cho các bạn sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo. Với sự góp mặt của đông đảo tân sinh viên, sự kiện đã diễn ra với bầu không khí hào hứng hơn bao giờ hết.

Nằm trong chuỗi sự kiện của Premier 2024: Emoland, Game Day được tổ chức để các bạn sinh viên có thể sử dụng trí thông minh, sự suy luận chính xác để có thể vượt qua nhiều thử thách mà chương trình đưa ra. Đây là cơ hội để các thành viên trong lớp có thể làm quen nhau hơn thông qua việc kết hợp ăn ý vượt qua “cửa ái” mà Ban Tổ chức đặt ra.

Sự sôi động và náo nhiệt của tân sinh viên trước giờ diễn ra chương trình.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc với 4 bài hát đến từ 4 lớp: Quảng cáo. Truyền thông Makerting A1, Truyền thông Marketing A2, Pr. Mỗi phần trình diễn là minh chính cho sự gắn kết, hòa đồng và tinh thần nhiệt huyết của các tập thể lớp dành cho sự kiện ngày hôm nay.

Dưới sự vỗ tay nhiệt tình của mọi người, các ca sĩ của Premiere 2024: Emooland đã đốt cháy sân khấu.

Game Day năm nay tổ chức với hình thức chia mỗi lớp thành 2 đội để hỗ trợ lẫn nhau trong các phần thi. Với 2 phòng thi: Phòng giải cứu, phòng giả mã, mỗi đội chơi sẽ chia về mỗi phòng để làm nhiệm vụ riêng. Khi được hỏi về cảm xúc tham gia chương trình, bạn Vũ Mai Hoa – lớp Truyền thông Marketing A2 chia sẻ: “Em cảm thấy buổi Game Day của Premiere rất là vui và nhiều trò chơi thú vị, có game em còn bị bất ngờ. nhưng nhìn chung thì game nào cũng vui, các anh chị trong ban tổ chức đều rất nhiệt tình và vui tính.”

Sự tin tưởng và đoàn kết lẫn nhau đã giúp các lớp vượt qua được nhiều câu hỏi “hóc búa”.

Tại phòng giải cứu, các bạn sinh viên phải vận dụng tối đa trí nhớ và sự nhanh nhạy để lần tìm những manh mối, hỗ trợ đội giải mã vượt qua các câu hỏi “hóc búa” của chương trình. Sau hai vòng đấu đầy gay cấn, các bạn không chỉ thể hiện sự thông minh sắc sảo mà còn khẳng định tinh thần bền bỉ, vượt qua mọi thử thách và chinh phục thành công cuộc thi.

Trước tinh thần năng động của Game Day, Ninh Lan Dương – thành viên đội Tổ chức sự kiên chia sẻ: “Không khí ngày hội Game Day hôm nay diễn ra vô cùng cháy, mình cảm nhận được sự nhiệt huyết chơi hết mình đến từ các bạn K44.”

Tinh thần hăng hái và nhiệt huyết của các bạn sinh viên tại Game day sẽ là bước đệm cho sự bùng nổ của đêm đại nhạc hội sắp tới diễn ra. Chặng cuối cùng của Premiere 2024: Emoland hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ và bùng cháy nhất, tạo nên những bong bóng ký ức tuyệt đẹp dành tặng K44.

Minh Anh