Hoa hậu Xuân Hạnh mang thiết kế dạ hội lấy cảm hứng từ mưa đến Jury Session của Miss Cosmo 2024

Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đã chọn cho mình thiết kế dạ hội “Glow of Purity” đính đá lấp lánh, tôn hình thể quyến rũ và được sáng tạo bởi nhà thiết kế Đỗ Long tại vòng Jury Session (Vòng Thẩm định/Đánh giá của Ban giám khảo) của Miss Cosmo 2024.

Hành trình chinh phục vương miện Miss Cosmo 2024 của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo fan sắc đẹp trong nước. Vào ngày 3/10/2024, đại diện nước chủ nhà Việt Nam và gần 60 đại diện nhan sắc sẽ chính thức bước vào Vòng Thẩm định/Đánh giá của Ban giám khảo của Miss Cosmo 2024 qua các phần thi trang phục bikini và trang phục dạ hội.

Xuân Hạnh cùng nhà thiết kế Đỗ Long đã dành nhiều thời gian bàn bạc kỹ lưỡng, tạo ra 2 thiết kế xuất sắc nhất trên sân khấu Miss Cosmo 2024. Chưa đầy 24 giờ trước thềm Jury Session, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh khiến người hâm mộ xôn xao khi tung ra thiết kế dạ hội mang tên “Glow of Purity” mà cô sẽ diện trong đêm thi quan trọng này.

Xuân Hạnh và nhà thiết kế Đỗ Long

“Glow of Purity” là một thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang đến một cái nhìn mới mẻ về vẻ đẹp của người phụ nữ. Mỗi chi tiết trên chiếc đầm đều ẩn chứa một ý nghĩa sâu sắc. Đường xẻ tà cao táo bạo thể hiện sự tự tin và phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại.

Chất liệu lưới đính đá ôm sát đường cong cơ thể được dựng corset siết eo thắt dáng kết hợp đường xẻ tà cao khoe triệt để đôi chân thon dài đắt giá. Chi tiết giúp nàng hậu tự tin trên sân khấu, phô diễn được kỹ năng catwalk điêu luyện.

“Glow of Purity” không chỉ là một thiết kế, mà còn là một câu chuyện được kể bằng ngôn ngữ thời trang. Thiết kế này lấy ý tưởng từ hình ảnh hạt mưa rơi tự do trên không trung, đầy năng lượng và sức sống được phản chiếu ánh nắng mặt trời rực rỡ tạo nên vẻ đẹp lấp lánh đầy tỏa sáng. Mỗi hạt mưa là một lời nhắc nhở về sự kiên cường và sức sống mãnh liệt, giống như chính tinh thần của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh mang đến Miss Cosmo 2024.

Sau quá trình luyện tập miệt mài về kỹ năng trình diễn lẫn trau dồi tư duy và kiến thức, khán giả hy vọng Xuân Hạnh sẽ làm cho nước chủ nhà Việt Nam tự hào, rạng danh với bạn bè quốc tế.