Quang Trần – Người mẫu điển trai trượt top 10 Mister Vietnam 2024 khiến netizen đầy tiếc nuối

Được đánh giá là thí sinh tiềm năng trong đêm chung kết Mister Vietnam 2024, Quang Trần mang đến cuộc thi “frofile” nặng ký với vẻ ngoài điển trai, cùng chiều cao lý tưởng 1m82 và body 6 múi hấp dẫn. Quang Trần là một trong những người mẫu mới của làng thời trang Việt, chụp lookbook cho nhiều thương hiệu lớn.

Quang Trần phô diễn vẻ đẹp nam tính trong trang phục vest trên sân khấu đêm chung kết Mister Vietnam 2024 vừa qua. Ảnh: BTC

Chàng trai quê Bình Định hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Văn Lang, TP HCM. Ngoài việc học Quang Trần còn làm mẫu ảnh, từng chụp cho các nhãn hàng lớn như: Ninomaxx concept, Mark&lona, Premier Residences Phuquoc … Cuộc thi Mister Vietnam 2024 cũng là thử thách đầu tiên trong đời khi tham gia một cuộc thi lớn tầm cỡ quốc gia. Quang Trần out khỏi top 10 đêm chung kết Mister Vietnam 2024 khiến netizen đầy tiếc nuối, khi mà những thể mạnh và khả năng chưa được phát huy hết ở những vòng trong.

Với hình thể nổi bật, sáng sân khấu, các chuyên gia dự đoán Quang Trần sẽ có nhiều bước tiến mới trong làng mẫu Việt. Ảnh: BTC.

Chia sẻ với truyền thông Quang Trần cho biết bản thân thấy tiếc nuối khi kết thúc cuộc thi mà mình chưa biết cách thể hiện và phát huy những điểm nổi bật trước các thí sinh mạnh. Thời gian tham gia cuộc thi tuy không nhiều, nhưng bản thân đã có được những kỷ niệm tuyệt với với các thí sinh, được trải qua những trải nghiệm quý báu và học hỏi được nhiều từ chương trình, các chuyên gia …

Model Quang Trần chụp hình cho 1 thương hiệu thời trang. Ảnh FBNV.

“Điều quan trọng hơn hết là mình đã được có cơ hội thể hiện tất cả những gì bản thân đang có lên trên một sân khấu lớn của Mister Vietnam, đó là một niềm hạnh phúc và vinh dự to lớn đối với bản thân mình và những thí sinh còn lại. Đây cũng là cơ hội để bản thân chinh phục được ước mơ cháy bỏng trong suốt những năm tháng tham gia hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra niềm vui lớn nhất là được khán giả biết đến, yêu thương và cổ vũ hết mình trong suốt hành trình tham gia cuộc thi Mister Vietnam 2024. Đây sẽ là hành trang để mình có thêm nhiều kinh nghiệm trong những hành trình chinh phục những đỉnh cao mới”. Quang Trần chia sẻ thêm.

Quang Trần với vẻ đẹp nam tính cuốn hút. Ảnh: FBNV

Theo Ông Aki Quang – Giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế nhận định: “Trần Minh Quang là một trong những thí sinh Mister Vietnam 2024 theo góc nhìn chuyên môn của tôi là một đại diện Việt Nam đầy tìm năng trong thời gian tới. Anh ấy sở hữu một vẻ đẹp thể hình cuốn hút, gương mặt điển trai với phong thái tự tin được thể hiện rõ nét qua ánh mắt. Tôi nghĩ với cộng đồng fan sắc đẹp. anh ấy đủ sức chinh phục, đặc biệt là với phái đẹp. Tại cuộc thi, phần thể hiện của anh ấy mang đến một sự khác biệt rõ nét trong cách trình diễn. Và tôi thích cách thể hiện đó, từng bước đi của anh ấy biểu lộ rõ sự quyết tâm. Anh ấy cần thời gian và tìm được đúng người dẫn dắt trong quá trình rèn luyện kỹ năng. Hiện anh ấy là một trong số ít người mẫu mới nhận được sự ưu ái từ các nhãn hàng dành cho nam giới ở lĩnh vực gương mặt quảng cáo, đại diện hình ảnh. Tôi kỳ vọng, anh ấy sẽ có những đột phát và điều quan trọng hơn hết anh ấy cần phải chú ý là cách thức thể hiện những điểm nổi bật của chính bản thân anh ấy đang có trước công chúng, nhất là khi tham gia các đấu trường nhan sắc quy tụ nhiều đối thủ mạnh. Sự khác biệt của anh ấy chính là lợi thế.”

Model Quang Trần. Ảnh FBNV.

Với những lợi thế sẵn có, cùng những khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, chắc chắn model Quang Trần sẽ có nhiều thành tích nổi bật trong thời gian tới. Chàng mẫu nam này đã được xem như một nhân tố tiềm năng của làng mẫu Việt nhờ chiều cao tiêu chuẩn 1m82, cùng số đo ba vòng 108 -74-104 và khuôn mặt nam tính, đậm chất Á Đông.