BST PURITY của NTK Den Nguyen gây ấn tượng tại Cosmo The Show

NTK Den Nguyen đã mang đến Cosmo The Show BST PURITY với những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, thuần khiết.

Trong chặng thứ ba tại TP. HCM, Cosmo The Show được tổ chức cùng với hoạt động Lễ hội âm nhạc và Thời trang Best Of The World Festival, NTK Den Nguyen mang đến hơn 20 trang phục, nằm trong bộ sư tập PURITY – sự thuần khiết. NTK Den Nguyen nhanh chóng ghi điểm với những phong cách thiết kế riêng biệt, vừa thể hiện sắc màu cá nhân đậm nét, vừa tôn vinh những giá trị thời trang tinh tế, đại diện cho những điểm nổi bật của thời trang Việt Nam hiện đại.

Lấy ý tưởng và tên gọi từ cụm từ PURITY – sự thuần khiết, nhà thiết kế đã sáng tạo nên những tuyệt tác thời trang vừa dịu dàng, nhẹ nhàng, vừa toát lên khí chất và hơi thở của sự thuần khiết. Các dựng form dáng, xử lí chất liệu hay chọn chi tiết điểm nhấn cũng được NTK Den Nguyen nghiên cứu kỹ lưỡng. Không chỉ mang lại sự thoải mái tốt nhất cho các người mẫu nhí trình diễn mà còn phải chỉn chu nhất về hình ảnh, thể hiện đúng nhất tinh thần và thông điệp của bộ sưu tập.

Chia sẻ thông điệp của bộ sưu tập PURITY, NTK Den Nguyen mong muốn lưu giữ sự trong sáng của lứa tuổi thiếu nhi, nhưng cũng thêm thắt những yếu tố thời trang tinh tế và hiện đại. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho các bạn mẫu nhí và khán giả khi theo dõi bộ sưu tập.