Miss Cosmo Australia tựa công chúa trong trang phục đặc biệt của Thương Gia Kỳ

Nằm trong chuỗi hoạt động tại Ninh Bình, ngày 19/09/2024 đêm trình diễn Trang phục dân tộc của Miss Cosmo 2024 đã diễn ra với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp. Mỗi đại diện đều mang theo một câu chuyện văn hóa độc đáo qua những bộ trang phục truyền thống của đất nước. Điều này giúp khán giả có cơ hội khám phá về văn hóa, bản sắc riêng của các dân tộc trên thế giới. Đồng thời, sự đầu tư hoành tráng cùng sự sáng tạo với nhiều kiểu dáng độc đáo khiến người xem bất ngờ. Miss Cosmo Úc cũng đã xuất hiện với bộ trang phục dân tộc được lấy cảm hứng từ đại dương bao la, điểm nhấn là các sinh vật ở biển đính kết trên đầm.

Lydia Caisley hóa thân thành một nàng công chúa dưới sự lộng lẫy, lung linh của trang phục

Lydia Caisley – người đẹp đăng quang tại Miss Cosmo Australia 2024, tự hào đại diện cho đất nước của cô trong một bộ Trang phục Dân tộc phi thường, lấy cảm hứng từ một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, Great Barrier Reef. Sự quay trở lại với thiết kế lộng lẫy này, Lydia mong muốn có thể sử dụng hình ảnh của mình cùng với những chi tiết trên trang phục để kêu gọi công chúng bảo vệ và giữ gìn đại dương. Bộ trang phục nhận về rất nhiều lời khen bởi sự lộng lẫy và những thông điệp nhân văn mà nó mang lại. Lydia Caisley thực sự hóa thân thành một nàng công chúa dưới sự lộng lẫy, lung linh của trang phục. 

Sự sống động và cân bằng tinh tế của cuộc sống biển cả trong trang phục của Lydia Caisley

Được thiết kế bởi Thương Gia Kỳ, trang phục của Lydia Caisley đẹp đến mê hồn, đồng thời gợi được sự sống động và cân bằng tinh tế của cuộc sống biển cả. Thiết kế phức tạp của trang phục với các họa tiết sóng duyên dáng, được tô điểm với vỏ sò, sao biển và các mô hình rạn san hô, tất cả đều tôn kính sự đa dạng sinh học dưới nước phong phú của Úc. Được thiết kế bằng công nghệ 3D, trang phục trở nên sống động hơn bao giờ hết, soi gương những hình thành đầy cảm hứng đáng kinh ngạc của rạn san hô dưới đại dương, biến nó trở thành một tác phẩm vô cùng tinh xảo và cuốn hút. 

Trang phục góp phần truyền tải thông điệp sâu sắc hơn về việc bảo tồn các hệ sinh thái đại dương

Thông điệp của thiết kế lần này cũng để lại nhiều điều ấn tượng và nhân văn. Không chỉ là một tuyên bố thời trang, trang phục đã góp phần truyền tải thông điệp sâu sắc hơn về việc bảo tồn các hệ sinh thái đại dương. Thông qua từng chi tiết trên váy và yếu tố đại dương, Lydia hy vọng thu hút sự chú ý đến nhu cầu cấp thiết cho việc bảo vệ môi trường, khuyến khích nỗ lực toàn cầu trong việc giữ gìn vẻ đẹp và hệ sinh thái mỏng manh của Great Barrier Reef. Cô mong rằng có thể đại diện cho cả một đất nước để nói lên tiếng lòng của mình, nêu cao thông điệp bảo vệ và giữ gìn đại dương. Chính vì sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp bên ngoài của thiết kế cùng với những thông điệp nhân văn mà nó đem lại, trang phục của Lydia đã giúp cô ấy trở thành một nàng công chúa xinh đẹp thực sự. 

Larissa.