Gấp đôi Visual: AMEE – WOKEUP chung một MV

Không quá bất ngờ khi single thứ 2 được chọn là “Cuộc gọi lúc nửa đêm”, bài hát rất được yêu thích sau ca khúc kết hợp cùng rapper MCK khuấy đảo mạng xã hội trước đó của AMEE. Ca khúc đã nhận được sự yêu thích và sáng tạo với hàng loạt các nội dung từ nhảy cover đến các tình huống hài hước trên nền tảng mạng xã hội.

Về mặt thành tích, bài hát đã giành được vị trí ấn tượng trên các bảng xếp hạng như Top 2 Apple Music, Top 10 Spotify, thu về hơn 173 triệu lượt xem cùng hơn 182 nghìn nội dung video có sử dụng các trích đoạn âm nhạc từ ca khúc này.

Mới đây, AMEE đã phát hành MV phiên bản dọc tổng hợp vũ đạo, các trend của bài hát, trong đó có sử dụng clip của các nghệ sĩ: diễn viên Kiều Minh Tuấn, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Trang Pháp, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, Hoa hậu Nguyễn Lê Bảo Ngọc, bộ đôi Ninh Dương Story. Sự xuất hiện đầy đặc biệt của loạt sao Việt khiến khán giả thích thú.

Trước Cuộc gọi lúc nửa đêm, MV của 2 bản hit Tình bạn diệu kỳ và Ưng quá chừng đều tập hợp rất nhiều nội dung sáng tạo khác nhau trên nền tảng mạng hội như nhảy cover hay những khoảnh khắc đáng yêu của mọi người khi tương tác với ca khúc.

Không chỉ dừng lại ở MV Cuộc gọi lúc nửa đêm, AMEE còn hẹn khán giả vào lúc 11h11 ngày 25/9 để tung MV chính thức cho ca khúc này trên kênh YouTube. Cuối MV phiên bản dọc kết hợp cùng cộng đồng mạng, AMEE đã hé lộ một số hình ảnh từ MV sắp ra mắt với sự xuất hiện của nhà sản xuất WOKEUP đang rất được yêu thích.

Cuộc gọi lúc nửa đêm được sáng tác bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, xoay quanh tâm tư rối ren của một cô gái khi nghĩ về chàng trai mình yêu, hay nói cách khác chính là tình trạng “overthinking” mà nhiều người trẻ đang gặp phải. Chính phần ca từ đơn giản, nội dung gần gũi và giai điệu dễ nghe, dễ thuộc của ca khúc này đã nhanh chóng chạm đến trái tim của khán giả.