Lê Thu Trang – Hương Ly đọ trình catwalk hậu “Quý ông hoàn mỹ”

Sau thành công của đêm diễn đầu tiên, Vietnam International Sea Fashion Festival bước vào ngày thứ hai với những màn trình diễn mãn nhãn.

Mở màn BST của NTK Lê Hữu Nhân, Á hậu Lệ Hằng diện thiết kế tông màu xanh với điểm nhấn là hình ảnh sóng nước 3D được đính kết đẹp mắt.
Trong khi đó, Hoàng Thùy được nhà thiết kế Lê Hữu Nhân tin tưởng giao vai trò kết màn. Chiếc váy nữ siêu mẫu diễn trong đêm thứ 2 của Vietnam International Sea Fashion Festival có chi tiết trễ vai, tông trắng giúp tôn lên đường cong nóng bỏng của người đẹp quê Thanh Hóa.
Dương Yến Ngọc hiếm hoi trở lại với sàn diễn sau thời gian vắng bóng. Được giao chiếc váy tông hồng đính kết hoa đẹp mắt, Dương Yến Ngọc không làm nhà thiết kế thất vọng khi mang đến màn trình diễn tự tin, đầy thần thái. Đặc biệt, khoảnh khắc cựu người mẫu đội khăn voan khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh cô dâu đầy rạng rỡ trong ngày trọng đại.
Diện những thiết kế đầy nóng bỏng, bộ đôi huấn luyện viên The Next Gentleman Hương Ly – Lê Thu Trang có dịp đọ trình catwalk với những sải bước đầy tự tin, cuốn hút.

Anh Thư và Vũ Thu Phương hội ngộ trên sàn diễn. Sau The Face Vietnam 2023, bộ đôi siêu mẫu vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Họ có những màn tương tác đầy ấn tượng trên sàn diễn.