DJ mới Rap Việt lại bị “soi” vì bài hát hợp tác với cựu thí sinh mùa 3!

Thông tin The Hotel Lobby sẽ thay thế DJ Mie và Wukong tại Rap Việt 2024 gây chú ý.

Thông tin về nhóm The Hotel Lobby được cư dân mạng truy lùng. The Hotel Lobby đã từng hợp tác với Yuno BigBoi trong ca khúc “Nobody New” và đã đạt hơn nửa triệu lượt xem trên YouTube. Sản phẩm âm nhạc nhận được phản hồi tích cực từ khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, thoải mái cũng như thông điệp ý nghĩa. Đây cũng là điểm mới mẻ của The Hotel Lobby khi không cần đến sự “hầm hố”, sôi động thường thấy của một DJ mà lại thử sức mình bằng những giai điệu nhẹ nhàng. Ngoài ra, người yêu âm nhạc cũng đánh giá cao phần hình ảnh của MV với màu sắc nhẹ nhàng, chân thực, và sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng khung hình.

Yuno Bigboi từng hợp tác với DJ mới của Rap Việt 2024, sản phẩm được khán giả đánh giá: “Quá gây nghiện”

Bộ đôi The Hotel Lobby (Johnny Lee và Tai) đến từ Los Angeles với sở trường về dòng nhạc điện tử và Pop-HipHop và họ đã tạo được tiếng vang trên nhiều sân khấu quốc tế. Không chỉ giỏi trong sản xuất âm nhạc, họ còn sở hữu những kỹ năng đa dạng như đạo diễn, hát, rap và chỉ đạo nghệ thuật. Một trong những dấu ấn quan trọng nhất của nhóm là vào năm 2017, khi Johnny Lee – thành viên gốc Việt – giành giải thưởng Video Music Award (VMA) cho “MV xuất sắc nhất” của MTV, trở thành đạo diễn gốc Việt đầu tiên đạt được thành tựu này. Bộ đôi cũng từng xuất hiện cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới như Hailey Bieber và The Chainsmokers.

Hành trình âm nhạc của The Hotel Lobby đã đưa họ biểu diễn tại nhiều sự kiện âm nhạc danh giá trên toàn cầu như EDC, Ultra Europe, Wakapalooza, và Wango Tango. Không những thế, The Hotel Lobby còn hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn như Maroon 5, Ariana Grande, Christina Aguilera, và các DJ/ nhà sản xuất huyền thoại như The Black Eyed Peas, Calvin Harris, Zedd, và David Guetta. Gần đây nhất, ca khúc “Believe In Me” của họ đã lọt vào Top 49 của Billboard Dance tại Mỹ.