Các thí sinh Miss Cosmo 2024 trình diễn trang phục dân tộc đầy màu sắc

Tối 19/09, đêm trình diễn Trang phục Dân tộc của Miss Comso 2024 đã diễn ra tại Ninh Bình với màn tranh tài mãn nhãn của 56 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới.

Đại diện Việt Nam – Xuân Hạnh diện áo yếm cách điệu, khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc “Giai điệu Việt Nam mình” mở màn cho đêm thi Trang phục dân tộc.
Người đẹp Việt Nam trình diễn thiết kế mang tên Tý Hỷ cũng để lại ấn tượng với khán giả. Trang phục được lấy cảm hứng từ bức tranh đám cưới chuột của làng tranh dân gian Đông Hồ. Điểm nhấn của Tý Hỷ là chiếc kiệu được lấy cảm hứng từ chiếc kiệu Phượng ở Đại Nội Huế. Tác phẩm được thiết kế cầu kỳ với áo Nhật Bình, kiệu rước dâu, tráp long phụng… có tổng trọng lượng lên tới 50 kg.
Theo BTC, mỗi đại diện đều mang theo một câu chuyện văn hóa độc đáo qua những bộ trang phục truyền thống của đất nước. Điều này giúp khán giả có cơ hội khám phá về văn hóa, bản sắc riêng của các dân tộc trên thế giới. Đồng thời, sự đầu tư hoành tráng cùng sự sáng tạo với nhiều kiểu dáng độc đáo khiến người xem bất ngờ.
Đại diện Campuchia gây ấn tượng khi đốt hương khói trên sân khấu, hiệu ứng khói tạo nên điểm nhấn cho phần diễn.
Bên cạnh sự hoành tráng và thú vị của các thiết kế, thần thái trình diễn cũng là điểm cộng cho các thí sinh. Miss Cosmo Peru và trang phục lấy cảm hứng từ lễ hội đường phố carnival.
Đại diện Philippines trong phần thi Trang phục dân tộc lộng lẫy như nàng tiên cá.
Hoa hậu Côte d’Ivoire gây chú ý với phần tà trang phục mô phỏng màu cờ quốc gia cùng màn lột tóc giả ấn tượng.
Ngay sau đêm trình diễn Trang phục Dân tộc, Fashion Show Hello Cosmo From Vietnam cũng sẽ diễn ra tại đảo Khê Cốc, thuộc khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình vào ngày 20/09/2024.  Fashion Show nằm trong format chính thức, được tổ chức thường niên của Miss Cosmo.