Dương Hoàng Yến, “Nữ hoàng wushu” Nguyễn Thúy Hiền, trưởng nhóm Mây Trắng tham gia “Chị đẹp đạp gió 2024”

“Chị đẹp đạp gió 2024” vừa công bố thêm danh sách 5 chị đẹp tham gia gồm Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, Tumi và Thuý Hiền.

Trong đó, sự xuất hiện của VĐV Thúy Hiền gây chú ý. Chia sẻ lý do tham gia chương trình, cô nói: “Tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người, đặc biệt là những phụ nữ hoặc gia đình có người mắc bệnh trầm cảm. Tôi muốn giúp họ có thêm nguồn động viên tinh thần để chiến đấu với căn bệnh đó. Tất cả chúng ta cần phải cởi mở, chấp nhận đây là bệnh có thể vượt qua được khi chúng ta mở lòng chia sẻ và tìm hiểu về nó một cách nghiêm túc”.

Thúy Hiền cho biết cô từng bị bệnh trầm cảm nặng, phải uống thuốc gấp 3 người bị bệnh bình thường. Nhưng đến hôm nay, nhờ người thân, bạn bè chăm sóc, cô đã dần hồi phục.

Dương Hoàng Yến chia sẻ ở mùa 1, cô nhận được lời mời tham gia nhưng từ chối trong tiếc nuối vì không sắp xếp được lịch trình. Đến mùa 2, nữ ca sĩ quyết định tham gia vì yêu thích format của chương trình, mong được học hỏi từ các “chị đẹp” và khám phá thêm những điều mới mẻ cho con đường âm nhạc của mình trong tương lai. Giọng ca 9X cũng mong chờ màn hội ngộ với đàn chị Mỹ Linh.

Còn Thu Ngọc hy vọng qua Chị đẹp đạp gió, khán giả cũ sẽ nhớ đến mình và muốn được một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu sau hơn 11 năm vắng bóng. “Với kinh nghiệm hoạt động nhóm nhạc 13 năm, tôi nghĩ mình cũng sẽ cố gắng thực hiện đủ các màu sắc sân khấu của chương trình để thử sức mình và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những ‘chị đẹp’ khác. Vì ca hát chính là đam mê của tôi. Tôi hy vọng chính mình đủ sức và kinh nghiệm để có những trải nghiệm thú vị”, trưởng nhóm một thời của Mây Trắng bộc bạch.

Bên cạnh đó, khán giả cũng tò mò cái tên “ngoại đạo” của lĩnh vực ca hát là Hậu Hoàng sẽ làm gì trong show. Hậu Hoàng đặt mục tiêu vượt khỏi vùng an toàn của bản thân, đem nguồn năng lượng tươi trẻ, màu sắc khác biệt cho chương trình.