Mẫu nhí Huyền My góp mặt trong danh sách Đại sứ toàn cầu của Global Student Fashion Week

Global Student Fashion Week (GSFW) là tuần lễ thời trang đầu tiên trên thế giới dành riêng cho các đơn vị đào tạo lĩnh vực thời trang, lấy sinh viên làm trọng tâm. Với sứ mệnh kiến tạo một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang thế giới, Global Student Fashion Week mùa 1 năm 2025 sẽ được diễn ra trong vòng 7 ngày, quy tụ 150 nhà thiết kế đến từ 30 trường đào tạo trên toàn cầu. Ngoài các thiết kế dành cho người mẫu lớn, thì những bộ sưu tập đặc biệt sẽ dành cho người mẫu nhí cũng sẽ xuất hiện tại tuần lễ thời trang bậc nhất hành tinh này. Các Đại sứ toàn cầu nhí sẽ là một phần không thể thiếu để góp phần đưa tuần lễ đến gần hơn với công chúng, góp mặt cùng các hoa hậu – nam vương đó chính là người mẫu nhí Huyền My.

Ảnh 1: Global Student Fashion Week gây sốt với “điểm vàng” ấn tượng

Đồng hành cùng GSFW 2025 có sự góp mặt của 999 hoa hậu, nam vương, những người có tầm ảnh hưởng đến từ các quốc gia trên thế giới với vai trò Đại sứ toàn cầu. Họ sẽ cùng ban tổ chức lan tỏa những thông điệp tích cực của chương trình. Đặc biệt, họ cũng sẽ tham gia trình diễn các bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế tài năng tại GSFW 2025. Sau khi công bố hơn 40 gương mặt Hoa hậu và Nam vương đến từ các quốc gia trên thế giới trong vai trò Đại sứ toàn cầu thì mới đây ban tổ chức GSFW đã chính thức công bố gương mặt Đại sứ toàn cầu nhí tiếp theo – người mẫu nhí Nguyễn Huyền My. 

Ảnh 2: Huyền My chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu GSFW

Sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội, năm nay Huyền My vừa tròn 7 tuổi. Sớm phát hiện đam mê của mình với thời trang và nghệ thuật, Huyền My đã lựa chọn theo đuổi con đường triển vọng này. Tuy mới bước chân vào lĩnh vực người mẫu, nhưng “chân dài nhí” đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và quan tâm của công chúng, đặc biệt trở thành một trong những gương mặt vàng trong mắt nhiều nhà thiết kế. 

Tháng 6 vừa qua, Huyền My đã nhận được lời mời và tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang trẻ em lớn nhất Châu Á – Vietnam International Junior Fashion Week tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội. Được biết, hiện tại, Huyền My đang theo học khoá người mẫu chuyên nghiệp để có thể trau dồi thêm những kiến thức và kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp.  

Ảnh 3: Huyền My – nhân tố sáng giá của ngành người mẫu Việt

Chia sẻ về Global Student Fashion Week, Mr. Lê Trần Đắc Ngọc – Chủ tịch của tuần lễ cho biết: “GSFW được tổ chức nhằm giúp các NTK trẻ có cơ hội được thể hiện bản thân nhiều hơn, đồng thời đưa các mẫu thiết kế đến với đông đảo công chúng toàn cầu. Tuần lễ cũng là cầu nối cho các sinh viên đam mê thời trang được trao đổi, giao lưu, học hỏi và cùng theo đuổi con đường thời trang.” Ngoài ra, ông cũng dành những lời khen “có cánh” cho người mẫu nhí Huyền My: “Với lợi thế lớn về ngoại hình, cũng như tiềm năng để phát triển, Huyền My chắc chắn sẽ là một trong những gương mặt đại diện xuất sắc cho thế hệ mẫu nhí hội tụ đầy đủ các yếu tố của một người mẫu chuyên nghiệp.”

Ảnh 4: GSFW – Bệ phóng cho các tài năng trẻ

Vượt qua vòng tuyển chọn đầu vào gắt gao, Huyền My đã chính thức góp mặt trong danh sách Đại sứ toàn cầu danh giá này của tuần lễ. Với tư cách là Đại sứ Toàn cầu nhí, Huyền My sẽ cùng các đại sứ khác tham gia vào cách khóa đào tạo về biểu diễn, chụp hình, quay quảng cáo, các kỹ năng thảm đỏ và thần thái đến từ Học viện ngôi sao toàn cầu (Global Stars Academy). Các Đại sứ toàn cầu nhí cũng sẽ tham gia vào hoạt đồng chụp hình quảng bá cùng thiết kế lễ phục đồng bộ với các hoa hậu và nam vương. Đặc biệt hơn, các đại sứ nhí sẽ được thiết kế riêng một chiếc vương miện – lấy cảm hứng từ hoa sen trắng, tượng trưng cho sự thuần khiết và trong sáng của các bạn.

Hy vọng rằng đây sẽ là một thế hệ mẫu nhí mới hội tụ đầy đủ các yếu tố của một người mẫu chuyên nghiệp để cùng BTC tuần lễ hoàn thành sứ mệnh Đại sứ toàn cầu trong xuyên suốt hành trình kiến tạo kỷ nguyên mới cho ngành thời trang của Global Student Fashion Week.