BB Trần giành chiến thắng khi lần đầu trình diễn trên sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp

Vượt qua S.T Sơn Thạch, Neko Lê, Thanh Duy, (S)Trong Trọng Hiếu, BB Trần giành được số điểm cao nhất nhóm.

Trong tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai, Thiên Minh của nhóm Quý ông đa tình chọn thể hiện nhạc phẩm Cho em – Đôi mắt (Wanbi Tuấn Anh – Nguyễn Hải Phong). Nhiếp ảnh gia 9x không kìm được nước mắt lúc trình diễn, khiến nhiều khán giả ở trường quay khóc theo.

Thiên Minh chia sẻ: “Sau 15 năm, tôi mới có cơ hội trở lại sân khấu trong vai trò ca sĩ. Nhận lời mời của Anh trai vượt ngàn chông gai, tôi nhớ đến thanh xuân và những người bạn từng đứng cùng sân khấu. Trong số đó có người không may mắn như chúng ta còn có mặt trên đời sống này, đó là anh Wanbi”.

Thiên Minh mượn câu chuyện của Wanbi để nhắn nhủ mọi người: “Đôi khi chúng ta được sống là điều hạnh phúc nhất rồi”. MC Hoàng Oanh cũng bật khóc khi nghe nhiếp ảnh gia nhắc nhớ cố ca sĩ.

Trong phần hát solo, BB Trần thể hiện ca khúc Đóa hồng phai. BB Trần tạo điểm nhấn với màn trình diễn violin điêu luyện. Vượt qua S.T Sơn Thạch, Neko Lê, Thanh Duy, (S)Trong Trọng Hiếu, BB Trần giành được số điểm cao nhất nhóm. BB Trần cho biết anh cảm giác bị shock và choáng khi nhận được điểm số bình chọn cao nhất nhóm.\

Diễn viên Tiến Luật thể hiện bản hit của Duy Mạnh mang tên Tình em là đại dương. Khán giả khá bất ngờ với giọng hát giàu cảm xúc của anh. Tiến Luật về đích an toàn với số điểm cao nhất nhóm.

Ngoài ra, trong tập 2 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, khán giả thích thú với phần trình diễn của nhóm Thanh xuân học đường. Nhóm có ba thành viên gồm Đăng Khôi, Phạm Khánh Hưng và Quốc Thiên. Các ca sĩ hát những bản hit gắn liền tên tuổi như: Cô bé mùa đông, Thương thương thương, yêu yêu yêu, Hơn 1.000 năm sau… Đặc biệt cả ba cùng góp giọng trong ca khúc Sóng tình cùng các vũ đạo dí dỏm khiến khán giả nhớ về thời thanh xuân.