Sau khi trở thành “nàng thơ” của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong ca khúc đầy ý nghĩa Nắng Ngoài Sân, em bé Pam Yêu Ơi tiếp tục gây sốt mạng xã hội khi cùng mẹ Salim khởi xướng trend “đọ” tỷ lệ giống nhau.
Đoạn video đáng yêu của Salim và Pam nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là kết quả gây bất ngờ – tỷ lệ giống nhau giữa hai mẹ con lên đến 70%. Các fan của “nhà Pam” hài hước bình luận, bấy lâu tưởng Pam là “phiên bản mini” của ba Hải Long nhưng thì ra lại “x2 xinh xắn” từ mẹ Salim đến vậy.
Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng nhiệt tình kêu gọi ba Long tham gia trend “đọ” tỷ lệ giống nhau này cùng Pam và hào hứng dự đoán kết quả có thể lên tới 90 – 95% độ giống nhau. Trước những yêu cầu của cộng đồng mạng, Salim “cố chấp” cho biết sẽ chứng minh đến khi nào Pam giống mình thì thôi.
Trend “đọ” tỷ lệ giống nhau xuất phát từ filter “Tương thích”. Hiện tại, filter đáng yêu này đã thu hút tới hơn 150 nghìn lượt sử dụng trên nền tảng TikTok, với rất nhiều video thú vị ghi lại khoảnh khắc các ba mẹ “đọ” tỷ lệ giống nhau với bé yêu của mình. Không chỉ nhận được sự quan tâm lớn từ các bậc phụ huynh, mà ngay cả những cặp đôi, hội bạn cũng hào hứng “đu trend” và chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng nhau trên TikTok.
Lướt qua những video sử dụng filter “Tương thích”, có thể thấy sự rộn ràng, trẻ trung trong phần âm nhạc đến từ ca khúc Nắng Ngoài Sân. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, xuất phát từ ý tưởng viết dành tặng em bé Pam Yêu Ơi cho đến khi được Salim “mai mối” cho nhãn hàng Gadopax Forte sử dụng trong TVC ý nghĩa. Từ đó, ca khúc Nắng Ngoài Sân càng lan tỏa mạnh mẽ, nhận sự yêu thích của khán giả nhờ thông điệp gần gũi, thiết thực: Hãy để con mình được thả ga khám phá không ngại ốm bệnh để con được trải nghiệm và phát triển toàn diện.
Liên tục đem đến những dự án và hoạt động ý nghĩa về gia đình, nhãn hàng Gadopax Forte đã tạo ra nhiều khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ cùng nhau giữa ba mẹ và các em nhỏ. Bên cạnh filter “Tương thích”, TVC Nắng Ngoài Sân, hiện tại, cuộc thi ảnh “10.000 Khoảnh khắc cùng con khám phá” với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng cũng đang diễn ra. Đặc biệt, đây là cuộc thi “ai tham gia cũng có quà”, bởi có đến 10.000 balo đi học xinh xắn cho những người tham gia thực hiện đầy đủ các bước theo thể lệ.