Anh Thư, Vũ Thu Phương tuyên chiến cực gắt trong tập 2 “The Face Vietnam 2023”

Mới đây, The Face Vietnam 2023 đã hé lộ màn tuyên chiến cực gắt của 4 vị huấn luyện viên Anh Thư, Vũ Thu Phương, Minh Triệu và Kỳ Duyên.

Mới đây, nhà sản xuất The Face Vietnam 2023 đã hé lộ tình huống căng thẳng khi các đội “nhập cuộc” thử thách đầu tiên. Theo đó, ở thử thách này, Top 15 thí sinh sẽ có màn đu dây mạo hiểm. Hình ảnh Minh Triệu ôm mặt bật khóc khi quan sát phần thi của học trò hay Vũ Thu Phương tức đến phát khóc khi các thí sinh của đội mình chưa hoàn thành tốt thử thách cho thấy độ khó nhằn của thử thách trong tập 2.

Không những thế, người xem còn đặc biệt quan tâm đến màn tuyến chiến cực “máu lửa” của dàn huấn luyện viên sau drama tranh giành chỗ đứng trong tập 1. Nếu “chị đại” Anh Thư “khai pháo” với slogan “chơi là phải chiến, đụng là phải trụng” thì Vũ Thu Phương cũng đáp trả mạnh mẽ với tuyên ngôn “Áp lực tạo nên kim cương, Vũ Thu Phương sẵn sàng nghênh chiến”. Với giọng nói dõng dạc đậm chất “phượng hoàng lửa”, HLV Vũ Thu Phương khiến người “sởn da gà” khi hô vang slogan trong tư thế bay giữa không trung. Khác với các đàn chị, bộ đôi Minh Triệu – Kỳ Duyên chỉ đơn giản là mình có nhau.

Chưa dừng lại ở đó, độ căng thẳng còn được đẩy lên cao khi đoạn teaser tiếp tục bật mí loạt tình tiết gay cấn tiếp theo trong tập 2 The Face Vietnam 2023. Điển hình là khoảnh khắc Anh Thư lớn tiếng với thí sinh ngay trong lúc thực hiện thử thách, điều này cho thấy dự cảm chẳng lành trong thử thách đầu tiên của đội Anh Thư. Ở tập 1, khán giả đã được nhìn thấy một hình ảnh vô cùng hài hước, duyên dáng của Anh Thư nhưng khi nhập cuộc, “Chị Đại” có lẽ sẽ thể hiện một thái độ nghiêm khắc và căng thẳng hơn để huấn luyện thí sinh của mình.

Tập 2 The Face Vietnam 2023 vào lúc 20h30 Chủ nhật, ngày 11/06/2023 trên kênh VTV9, phát đồng thời trên trang Facebook chính thức và kênh Youtube – MultiTV.