Thảo Anna “gương mặt vàng của những vai diễn con nhà quê” có đời tư khá kín tiếng

Thảo Anna là gương mặt không còn xa lạ với khán giả thông qua nhiều vai diễn truyền hình và sitcom.

Thảo Anna tên thật là Trương Phương Thảo. Cô được biết đến như là một diễn viên đa tài đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như người mẫu ảnh, diễn viên, gương mặt quảng cáo cho các nhãn hàng, truyền thông….

Nữ diễn hoạt động nghệ thuật vào giai đoạn 2014 với vai trò là sinh viên năm nhất của khoa Kịch hát – Trường Đại học Sân khấu điện ảnh và tham gia bộ phim sitcom đầu tiên “Bí mật của Adam” do cô nàng thủ vai chính. Cô nàng năng động lại tiếp tục thử thách bản thân khi tham gia diễn xuất vào năm 2018 và đã tạo được tiếng vang tốt nhờ vào vai diễn trong bộ phim “Làng ế vợ”. Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn để lại khá nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem với hàng loạt những vai diễn sitcom.

Sau khi thi đỗ đại học, Thảo Anna đã quyết định nghỉ sau một năm theo học tại trường và dấn thân vào showbiz với vai trò người mẫu ảnh và tham gia nhiều bộ phim sitcom nổi tiếng như “5S online”, “Văn phòng cầu vồng”, “Bí mật của Adam”, “Cưới vợ cho chồng tôi”…

Cô nàng chia sẻ rằng mình làm người mẫu ảnh vì ngày đó quá nhiều lời mời, đó cũng là bước đệm cho cô có thể đến với nghệ thuật. Vào khoảng thời gian đó, cô không nghĩ mình đủ khả năng để đóng phim. Năm 2020, nữ diễn viên đã gây ấn tượng khi tham gia bộ phim truyền hình “Tình yêu và tham vọng” và nhận giải Nhì diễn viên truyền hình xuất sắc.

Tuy nhiên, nữ diễn viên tự nhận rằng diễn xuất của mình không được đa dạng, chỉ phù hợp với các vai diễn gần với tính cách thật của cô. Do đó, khi xuất hiện với tần suất nhiều sẽ gây ra sự nhàm chán.

Đó cũng chính là lý do mà bất cứ khi nào nhận được lời mời đóng phim, cô nàng thường sẽ xem xét và đọc thật kĩ kịch bản, vì để một bộ phim có thể thành công truyền đạt được đến khán giả thì kịch bản là điều tất yếu quyết định đến 50%.

Hiện tại, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên còn kinh doanh thời trang, túi xách, phụ kiện…