Đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh tặng áo ấm cho các em nhỏ Lào Cai

Sau thành công của loạt series triệu views "Nhịp đập tình thân", "Hàm sói", "Tiểu tam"... đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh cùng ekip đã có chuyến thiện nguyện trao quà cho trẻ em tại vùng cao tỉnh Lào Cai.

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh, đoàn làm phim “Nhịp đập tình thân” đã phối hợp với Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an tỉnh Lào Cai và Câu lạc bộ tình nguyện Lào Cai tổ chức chương trình tình nguyện tại 2 điểm trường: Họ Giàng và điểm trường phân hiệu Km28 tại Thị xã Sa Pa, Lào Cai.

Trong suốt hành trình đường núi gập ghềnh, đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh và đoàn thiện nguyện đã không ngại khó khăn mang đến nụ cười rạng rỡ; đồng thời đoàn còn trực tiếp nấu ăn cho các con và trao những phần quà thiết thực như máy lọc nước, gạo, mì tôm, chăn ấm, dép, cặp lồng, áo bông ấm,… cho các em nhỏ vùng cao thuộc Thị xã Sa Pa, Lào Cai. Tại đây, anh và ekip được người dân, đặc biệt các em nhỏ chào đón rất nồng nhiệt, yêu quý bởi sự tấm lòng chân thành, dễ mến.

Nam đạo diễn gốc Cà Mau cho biết, trước đó với mong muốn đem tác phẩm của mình đến gần hơn với khán giả nên anh và đoàn làm phim “Nhịp đập tình thân” đã quyết định lên Lào Cai để thực hiện các cảnh quay cho bộ phim. Trong lúc khảo sát các địa điểm quay, anh và các đồng nghiệp của mình đã tiếp xúc với các em học sinh tại một số điểm trường trên vùng cao rất khó khăn, nơi có điện, thiếu nước, phải đi bộ từ sáng sớm tới trưa mới đến trường.  Chứng kiến những khó khăn đó, anh Nguyễn Tuấn Anh đã nuôi ý định phải trở lại đây để thực hiện hoạt động thiện nguyện.

Nam đạo diễn sinh năm 1990 chia sẻ: “Tôi muốn mang một chút niềm vui, góp một chút công sức nhỏ của ekip mình để cho các em có động lực tới trường”. Anh bày tỏ vì “khả năng” có hạn nên chỉ có thể tặng quà tại một số điểm trường; song anh và ekip rất hạnh phúc khi thấy những món quà nhỏ có thể giúp các em nhỏ được vui vẻ. Nam đạo diễn cho biết, nếu điều kiện cho phép, anh và ekip chắc chắn sẽ có nhiều chuyến thiện nguyện nữa trong tương lai.

Trước đó, Nguyễn Tuấn Anh được biết đến ở nhiều vai trò như đạo diễn, diễn viên kiêm nhà sản xuất đa tài. Đặc biệt, anh từng ghi dấu ấn với loạt series phim triệu views trên nền tảng digital như “Tiểu tam”, “Nhịp đập tình thân”, “Hàm sói”… và góp mặt trong nhiều bộ phim “Hùng Ali”, “Vali tình yêu”, “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” và các bộ phim truyền hình như: “Con gái ông trùm”, “Người chồng điên”, “Tình cù lần”…. Có thể nói với bất cứ sản phẩm nào, Nguyễn Tuấn Anh cũng luôn trăn trở, tìm tòi và làm mới tác phẩm của mình để đem đến những sản phẩm chất lượng, có giá trị cho khán giả. Đây là một trong những lý do những sản phẩm của anh trên nền tảng digital luôn nhận được nhiều sự yêu mến và phản hồi tích cực từ người xem.