Cũi gỗ xuất Âu Ebe Baby King giúp mẹ an tâm chăm sóc bé yêu

Bé chào đời nên có khoảng không gian riêng của mình. Vì vậy, việc lựa chọn cho bé một chiếc giường cũi để là nơi bé ngủ, bé chơi với không gian rộng rãi, thoải mái cũng như là nơi an toàn với bé là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được nỗi lo của mẹ, thương hiệu Ebe Việt Nam đã đưa ra thị trường sản phẩm cũi gỗ xuất Âu Ebe Baby King giúp mẹ an tâm chăm sóc bé yêu.

Những lợi ích từ việc sử dụng cũi gỗ cho bé

Sử dụng cũi gỗ cho bé trong những năm đầu đời giúp cho bố mẹ sẽ nhàn hơn trong quá trình chăm sóc bé. Những bé được nằm nôi cũi từ bé sẽ có tính độc lập, tư duy sáng tạo hơn.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí nghiên cứu giấc ngủ Mỹ đưa ra kết luận rằng các bé ngủ cũi đến 3 tuổi thường có thói quen ngủ tốt hơn so với các bé chuyển sang ngủ trên giường sớm. Hơn nữa, ba mẹ cho bé ngủ cũi đến 3 tuổi cũng có giấc ngủ dài và ngon hơn – thật là lợi cả đôi đường.

Khi bé bắt đầu được 2 – 3 tháng tuổi thì chiếc cũi đã có thể trở thành giường ngủ cho bé. Cũi có diện tích lớn cho bé tha hồ vui chơi và nằm ngủ thoải mái trong cũi vẫn đảm bảo an toàn. Hơn nữa giường cũi còn có thể dùng đến lúc bé 5-6 tuổi tùy theo sự phát triển của bé và độ tuổi mà cách sử dụng giường cũi khác nhau.

Bé sẽ ngủ ngon trên cũi nôi mà không cần bố mẹ ru ngủ cũng như không lo bé bị ngã. Khi bé đã biết lẫy, bò hoặc vịn đứng dậy bố mẹ sẽ luôn yên tâm khi để bé nằm trong đó, an toàn tuyệt đối với bé.

Sử dụng cũi cho bé có thể hạn chế bé nghịch ngợm leo trèo gây nguy hiểm cho bản thân. Cũi được thiết kế không cố định có thể tháo rời và ghép lại thành giường cho bé.

Việc bố mẹ lựa chọn cũi cho bé ngủ riêng sớm sẽ giúp bé có tính tự lập, không ỷ lại mẹ ru ngủ hoặc bện hơi mẹ mới ngủ được. Ngoài ra, việc ngủ riêng sẽ giúp bé có sức khỏe tốt, bé sẽ có không gian thoải mái, không khí thoáng đãng không bị ảnh hưởng bởi hơi thở của bố mẹ khi ngủ chung

Trên thị trường hiện có rất nhiều kiểu giường cũi với giá cả, mẫu mã đa dạng và kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Việc bố mẹ chọn cho bé chiếc cũi phù hợp với bé là rất cần thiết.

Cũi gỗ xuất Âu Ebe Baby King – Giúp mẹ an tâm chăm sóc bé yêu

Cũi gỗ xuất Âu Ebe Baby King cao cấp với thiết kế sáng tạo, độc đáo vừa là giường vừa là cũi cùng chất liệu gỗ an toàn tuyệt đối. Bề mặt xử lý hoàn hảo cùng thanh chắn giường chắc chắn có thể gập xuống là những ưu điểm nổi bật của cũi gỗ xuất Âu Ebe Baby King cao cấp. Cũi gỗ xuất Âu Ebe Baby King cao cấp có thể điều chỉnh ở 5 tư thế khác nhau phù hợp với mức tuổi của bé, dùng được cho bé từ 0 đến tận 10 tuổi nên rất tiện lợi và tiết kiệm. Thay vì sắm đủ thứ từ cũi, giường nằm hay thanh nối… thì chiếc cũi Ebe Baby King này đã có đủ chức năng cho bé, nằm từ sơ sinh đến lớn thì chuyển sang dạng giường luôn.

Sản phẩm cũi gỗ xuất Âu Ebe Baby King cao làm từ chất liệu gỗ sấy cao cấp Châu Âu chống mối, chống mọt nên rất an toàn cho bé. Bề mặt các thanh nan được xử lý mịn màng, không làm tổn thương cho da của bé khi tiếp xúc với sản phẩm.

Khoảng cách giữa các thanh nan được thiết kế chuẩn tỉ lệ. Gỗ bền đẹp đã được xử lý cong vênh, chống mối mọt đồng thời bên ngoài còn được phủ lớp sơn trong suốt, không chì, không độc hại, đã được kiểm định chất lượng.

Cũi gỗ xuất Âu Ebe Baby King cao cấp có màu sắc tinh tế, sang trọng, phù hợp với không gian nội thất. Các góc cạnh của cũi được bo tròn không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ, các chi tiết của cũi thiết kế linh hoạt và dễ dàng lắp đặt.

Các mẹ hãy thử trải nghiệm và cảm nhận những ưu điểm tuyệt vời của chiếc cũi gỗ với chất liệu cao cấp này nhé.

Tham khảo các mẫu cũi gỗ xuất Âu Ebe Baby King cao cấp tại Fanpage: https://m.facebook.com/ebevietnam/