“Biệt đội KOLs nhí nhà Suri” là hoạt động được tổ chức lần đầu tiên bởi thương hiệu mẹ & bé nổi tiếng – Suri Store dưới sự tài trợ, đồng hành của 4 nhãn hàng quốc tế: Nature’s Way; Haenim; Burabi; Goldgi. Chương trình đồng thời cũng nhận được tài trợ trang phục từ S Designer House và bảo trợ truyền thông đến từ báo Sao Style.
Chương trình “Biệt đội KOLs nhí nhà Suri” đang diễn ra vô cùng sôi nổi
“Biệt đội KOLs nhí nhà Suri” được ra đời nhằm mục đích tạo ra cho các bé yêu một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, giúp các bé có cơ hội được trải nghiệm công việc mẫu ảnh và được hợp tác với các nhãn hàng lớn.
Chính thức khởi động vào đầu tháng 4 trên trang Fanpage và Group bỉm sữa của Suri Store, chỉ sau 2 ngày, chương trình đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt tương tác cùng hơn 300 lượt đăng ký của các bé từ khắp các vùng miền.
Chương trình nhận về lượt tương tác khủng chỉ sau một thời gian ngắn
Được biết, “Biệt đội KOLs nhí nhà Suri” dành riêng cho các bé từ 9 tháng đến 24 tháng tuổi.
Đến với chương trình, các thí sinh nhí sẽ trải qua 3 vòng thi: Vòng sơ khảo được tổ chức online vào tháng 4/2022 để chọn ra 12 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng Shooting;
Tại vòng thi này, 12 thí sinh được chọn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi được đồng hành cùng 4 nhãn hàng lớn trong buổi shooting chuyên nghiệp cùng sản phẩm.
Kết quả cuối cùng sẽ được quyết định và công bố vào ngày 1/6 dựa theo 3 yếu tố: Thang điểm do nhà tài trợ đồng hành chấm; Thang điểm do ban tổ chức chấm, kết hợp với số điểm của vòng bình chọn online trên Fanpage Suri Store và 4 nhãn hàng.
Rất nhiều gương mặt nhí triển vọng đã đăng ký tham gia chương trình
TOP 4 mẫu nhí xuất sắc nhất sẽ trở thành gương mặt triển vọng có cơ hội hợp tác với các nhãn hàng trong thời gian tới.
Dự kiến, các hoạt động đồng hành cũng sẽ được phát động bên lề cuộc thi. Theo đó, chương trình offline hội Bỉm – Sữa nhà Suri sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Hà Nội vào ngày 24/2/2022 sắp tới cùng với các chương trình review từ nhãn hàng với rất nhiều phần quà giá trị.
Founder/CEO của Suri Store – Hoàng Thanh Thuỷ: “Suri Store tự hào là “người” góp phần xây dựng hạnh phúc mái ấm gia đình Việt, nơi không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất mà còn là người đồng hành và chứng kiến sự lớn lên của các thiên thần nhỏ”.
Đại diện ban tổ chức chia sẻ: “Với sứ mệnh: “GIVE THE BEST FOR YOUR BABY” – “Mang tới cho bé yêu những điều tuyệt vời nhất”, Suri Store kỳ vọng rằng tinh thần của chương trình sẽ được lan tỏa mạnh mẽ, tạo động lực và nền tảng cho nhiều hơn nữa các hoạt động ý nghĩa sau này.
Trưởng BTC – Giám đốc truyền thông Suri Store – Võ Trần Quỳnh Trang: “Chương trình “Biệt đội KOLs nhí nhà Suri” là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa được Suri Store tổ chức với mục đích hướng đến xây dựng một cộng đồng bỉm sữa thông thái lớn mạnh, tạo nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển của các bé yêu”
Thương hiệu Suri Store phát triển lớn mạnh với 6 cơ sở lớn tọa lạc tại những vị trí đắc địa của Hà Nội và TP.HCM