Mẫu nhí Trần Diệu Linh hóa ‘quý cô trendy’ trong thiết kế mới của Đắc Ngọc Designer House

Trong bộ ảnh thời trang mới, mẫu nhí Trần Diệu Linh thu hút với gương mặt cá tính và thần thái chuẩn sao trong trang phục đến từ thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế Đắc Ngọc Designer House.

Mới đây, mẫu nhí Trần Diệu Linh comeback với bộ thời trang mới mang đậm “hơi thở” mùa hè. Nàng mẫu khoe thần thái highfashion trong thiết kế mới nhất thuộc dòng thời trang ứng dụng của thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế cao cấp Đắc Ngọc Designer House.

Trắng và xanh navy là hai màu sắc đang được những tín đồ thời trang trên thế giới săn đón. Trong bộ ảnh này, Trần Diệu Linh hóa “quý cô trendy” khi diện set đồ với hai màu cực trendy này từ jumsiut đến hoa tai, găng tay và túi xách.

Cô nàng mẫu nhí khéo léo khoe trọn đường nét gương mặt thanh thoát trước ống kính. Những tạo dáng nhẹ nhàng giúp phô diễn được lợi thế ngoại hình và vẻ đẹp của bộ trang phục. Thần thái ngút ngàn của Diệu Linh nhận được sự đánh giá cao từ phía giới mộ điệu.

Được biết, bộ sưu tập này thuộc dòng sản phẩm thời trang ứng dụng mà anh sắp trình làng mang tên All Day. Với slogan “Khẳng định sự khác biệt”, những sản phẩm của Đắc Ngọc Designer House – All Day đề cao tính ứng dụng nhưng vẫn độc đáo, mới lạ, ấn tượng, mang dấu ấn riêng biệt của của đội ngũ nhà thiết kế trẻ sáng tạo và giàu kinh nghiệm.

Chia sẻ về dòng sản phẩm mới này, NTK Đắc Ngọc nói: “Đắc Ngọc Designer House – All Day mang khát vọng vươn lên dẫn đầu thị phần thời trang bình dân. Không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu thị hiếu, định hướng phong cách cho các tín đồ thời trang trong nước, Đắc Ngọc Designer House luôn nỗ lực để trở thành nhân tố tiên phong đưa thời trang trẻ em Việt Nam đến gần hơn với công chúng quốc tế”.