‘Soái ca nhí’ Trần Đức Duy chinh phục người hâm mộ bằng thần thái chuẩn sao

Dù trên sàn catwalk hay trước ống kính, “soái ca nhí” Trần Đức Duy cũng khiến giới mộ điệu trầm trồ bởi thần thái chuẩn sao.

Trần Đức Duy (5 tuổi) là một gương mặt quen thuộc với những người yêu thời trang trẻ em. Sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng, Đức Duy lại bộc lộ năng khiếu và niềm yêu thích với thời trang ngay từ nhỏ. Cậu bé có những tạo dáng đáng yêu và chuyên nghiệp trước ống kính máy ảnh. Đức Duy cũng rất thích xem các chương trình thời trang và bắt chước theo các cô chú người mẫu chuyên nghiệp.

Cơ duyên đưa Đức Duy đến với sàn diễn thời trang chuyên nghiệp đó là một lần chị Kim Duyên, mẹ của Đức Duy vô tình đọc được thông báo và đưa con tham gia casting của một chương trình mẫu nhí. Câu bé được chọn và nhận nhiều lời khen từ phía ban giám khảo.

Chị Kim Duyên tâm sự: “Gia đình luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện để con được thỏa sức vẫy vùng với đam mê của mình. Vẫn còn nhớ, lần đầu tiên con bước lên sân khấu, tôi đã rất lo lắng. Thế rồi, cả gia đình vỡ òa hạnh phúc và bất ngờ khi con sải bước tự tin trước đám đông và nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả. Công việc của chúng tôi rất bận nhưng vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa con đi diễn và tham gia các lớp học năng khiếu”.

Mặc dù chạm ngõ thời trang chưa lâu nhưng Đức Duy đã “bỏ túi” loạt thành tích đáng nể. Cậu bé đã đoạt giải Top Asian Beauty Kids 2020 với giấy chứng nhận của ba nước Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam; lọt vào bán kết cuộc thi Thiên thần siêu mẫu Dorri; lọt vào chung kết cuộc thi gương mặt thương hiệu áo dài PHUONGLLY…

Đức Duy “đốn tim” người hâm mộ bởi gương mặt điển trai như soái ca Hàn Quốc, những bước catwalk mạnh mẽ và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính. Không chỉ vậy, mẫu nhí 5 tuổi này còn ghi điểm với giới mộ điệu bởi phong cách thời trang cực chất. Ngoài địa hạt thời trang, “nam thần nhí” đến từ TP Hồ Chí Minh còn bộc lộ năng khiếu đặc biệt với diễn xuất, nhảy hip hop.

Theo chị Kim Duyên, vì Đức Duy còn nhỏ tuổi nên gia đình chưa có định hướng cụ thể gì cho tương lai. “Hiện tại tôi chỉ mong muốn con được sống với đam mê, có một tuổi thơ trọn vẹn. Còn lại sau này, có theo đuổi được nghệ thuật hay không còn phụ thuộc vào chữ duyên và thực lực của con”.

Với năng khiếu thiên phú, sự nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày và đặc biệt có hậu phương vững chắc là gia đình, Đức Duy chắc chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên con đường hoạt động nghệ thuật phía trước. Cùng chờ đón và ủng hộ chàng mẫu nhí điển trai và tài năng này nhé!