Xuân Trong Mắt Em là một chương trình nghệ thuật chào đón năm mới phát sóng trên kênh VTV9 vào dịp Tết Tân Sửu. Chương trình đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng và thời trang. Đặc biệt màn trình diễn của những người mẫu nhí trong những bộ trang phục đầy sắc màu mùa xuân nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả.

Mẫu nhí Đàm Thùy Tiên

Trong đó, hai nàng mẫu nhí Đàm Thủy Tiên và Nguyễn Phương Linh gây ấn tượng với giới mộ điệu bởi những bước catwalk tự tin và chuyên nghiệp. Mặc dù chạm ngõ thời trang chưa lâu nhưng Thủy Tiên và Phương Linh đã sở hữu thần thái không thua kém những người mẫu chuyên nghiệp.

Đàm Thùy Tiên và Nguyễn Phương Linh đều ghi điểm trong mắt giới mộ điệu bởi gương mặt đáng yêu hết phần người khác. Diện bộ váy rực rỡ màu nắng, hai chân dài nhí như những đóa hoa tỏa sắc hương trên sàn diễn của chương trình Xuân Trong Mắt Em.

Mẫu nhí Nguyễn Phương Linh

Hai cô nàng có những tạo dáng đầy đáng yêu trên sàn runway, biết cách giao lưu với khán giả bằng ánh mắt và nụ cười tỏa nắng. Chương trình Xuân Trong Mắt Em đã giúp Đàm Thủy Tiên và Nguyễn Phương Linh thể hiện khả năng của bản thân và đến gần hơn với công chúng yêu thời trang.

Với phần trình diễn tròn trịa của Đàm Thủy Tiên và Nguyễn Phương Linh, nhiều người kì vọng rằng hai cô bé này sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai theo cách riêng của mình. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ những dự án nghệ thuật tiếp theo của hai nàng mẫu xinh đẹp và tài năng này nhé!