Nguyễn Hương Thảo là làn gió mới của làng mẫu nhí Việt Nam. Cô bé vừa gửi tới những người yêu thời trang một bộ ảnh Tết cực chất. Đây không chỉ là sản phẩm “chào sân” mà còn là lời chúc năm mới của nàng thơ xứ Kinh Bắc đến giới mộ điệu.

Giữa không gian tràn ngập sắc đỏ của những chiếc đèn lồng, Nguyễn Hương Thảo nổi bật trong bộ váy dạ hội vàng của NTK Lê Trần Đắc Ngọc. Trong bộ ảnh này, cô nàng mẫu nhí sinh năm 2014 đã khoe được lợi thế khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào. Tuy nhiên vẫn rất high fashion với những biểu cảm lạnh lùng, cực cool.

Mặc dù lần đầu tiên thử sức với concept high fashion nhưng cô bé đã khiến người hâm mộ hài lòng khi truyền tải trọn vẹn ý tưởng của ê kíp gửi gắm trong bộ ảnh. Hương Thảo đã biết cách kết nối với những phụ kiện để tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp của bản thân.

Chỉ trong một thời gian ngắn hoạt động trong Sao Style Club – câu lạc bộ mẫu nhí lớn nhất Việt Nam hiện nay dành cho mẫu nhí, Hương Thảo đã ngày càng tiến bộ hơn về kĩ năng người mẫu. Cô bé đã được tiếp xúc với môi trường hoạt động thời trang chuyên nghiệp. Đây chính là hành trang vững chắc cho Hương Thảo trên con đường sắp tới. Cùng chờ đón và ủng hộ nàng thơ nhí Kinh Bắc trong những dự án tiếp theo nhé!