Ngược dòng để tạo dấu ấn
Đông trùng hạ thảo và Saffron là 2 dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe còn khá xa lạ với người Việt, được ví là 2 loại vàng mềm và vàng đỏ đắt nhất thế giới. Trong khi phần lớn người Việt bị các chiêu trò marketing hấp dẫn cùng tác dụng nhất thời mà đuổi theo các dòng sản phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp hóa học thì chỉ một bộ phận nhỏ tìm hiểu về Đông y cùng những sản phẩm thuần tự nhiên, được liệt vào danh sách Đông dược quý hiếm. Tuy nhiên trên thị trường lại có rất nhiều nguồn Đông trùng hạ thảo và Saffron khác nhau dẫn đến sự nhiễu loạn về giá cả và chất lượng.
Trong khi các đơn vị kinh doanh hướng đến số lượng, cố gắng làm giảm giá thành sản phẩm thì cô sinh viên Học viện Ngoại Giao lại đi ngược lại số đông, tìm kiếm nguồn hàng chất lượng nhất, hiếm nhất để đảm bảo đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Bởi vậy, thay vì nhập hàng từ Tây Tạng, Hoàng Linh lựa chọn Nepal làm nơi gửi gắm niềm tin. Hoàng Linh chia sẻ: “Mình biết hầu hết các đơn vị kinh doanh Đông trùng hạ thảo và Saffron đều sẽ chọn Tây Tạng, trong nhận thức của khách hàng Việt cũng hằn sâu suy nghĩ hàng Tây Tạng là hàng tốt, tuy nhiên có một thực tế là phần lớn hàng Tây Tạng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, khó quản lý được chất lượng, rủi ro cao, mình không yên tâm và cũng không dám tin tưởng để giao sức khỏe khách hàng của mình vào những lô sản phẩm không được bảo đảm ấy. Vì vậy dù biết đi ngược lại với số đông và cần phải bỏ nhiều công sức hơn để thay đổi thói quen tiêu dùng nhưng mình vẫn kiên quyết chọn Nepal, tất cả đều vì những sản phẩm tốt nhất đến tay những người đã lựa chọn thương hiệu Indocharm”.
Chinh phục khó khăn để làm nên thành tựu
Mặc dù đi ngược với số đông nhưng Hoàng Linh chưa bao giờ chùn bước hay cảm thấy hoang mang về con đường mình đã chọn. Những khó khăn như hàng nhái, bán phá giá, nguồn hàng khan hiếm, cạnh tranh không lành mạnh,… đối với người khác là rào cản nhưng với Hoàng Linh lại là thử thách để tôi luyện chính mình. Hoàng Linh luôn tự hào khi đã cùng Indocharm vượt qua nhiều giai đoạn gian khó để có thể đạt được thành tựu như ngày nay – trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu về Đông dược.
Bên cạnh Indocharm, Hoàng Linh còn đầy bản lĩnh khi chèo chống Ngọc Lan Jewelry – thương hiệu trang sức có tuổi đời 30, đưa một cửa hàng trang sức nhỏ trở thành một thương hiệu với trong tâm phát triển là đá quý và kim cương. Có thể thấy, ở những lĩnh vực có rủi ro cao, Hoàng Linh đều giành được vị thế và tiếng vang nhất định.
“Làm được những điều người khác không làm được mới có cảm giác của kẻ chiến thắng”, đó là những gì Hoàng Linh luôn tự nhủ để bản thân không ngừng cố gắng, nỗ lực, vừa hoàn thiện chính mình vừa đưa Indocharm đi lên.
Có thể nói, thành công của Indocharm gắn liền với hình ảnh đầy bản lĩnh, táo bạo của Hoàng Linh, hy vọng trong tương lai không xa, Hoàng Linh sẽ đạt được mục tiêu của bản thân: mở rộng quy mô Indocharm, xây dựng hệ thống đại lý trên cả nước để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn.