Khác với những bộ vest lịch lãm đậm chất quý ông châu  u vào những ngày trước, giám khảo Thuận Nguyễn xuất hiện với outfit đơn giản nhưng không kém phần năng động và cá tính.

Qua set đồ trong ngày thứ 4 này, Fashionisto Thuận Nguyễn quả là cao tay trong việc khẳng định gout thời trang “hack tuổi” làm nên thương hiệu của mình tại The Best Street Style 2020.

Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh gây ấn tượng trong thiết kế thanh lịch nhưng cũng gợi cảm không kém.

Bạn đồng hành của Quỳnh Anh là thí sinh The Face Vietnam Online Bảo Sơn. Anh chàng lựa chọn cho mình áo sơ mi thanh lịch kết hợp cùng quần đen và giày sneaker trắng tạo điểm nhấn. Tạo dáng cùng nhau, Quỳnh Anh và Bảo Sơn khoe thần thái cực cool ngầu với gout thời trang bắt mắt.

Không chỉ có vậy, hoạt động thú vị này còn quy tụ đông đảo các “ngôi sao thời trang” nhỏ tuổi, khoe phong cách ăn mặc cùng thần thái không hề kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp. Phong thái cực kỳ tự tin và cool ngầu của “liên minh mẫu nhí” khi thả dáng cùng nhau.

Phong cách thời trang “chắp vá” từ nhiều mảng màu sắc khác nhau tưởng chừng khó diện nhưng lại được anh chàng này cao tay kết hợp cùng phụ kiện tạo nên một tổng thể hài hòa, lạ mắt.

Với trang phục cá tính kết hợp giữa áo khoác dài giả lông thú và bốt cao, cô gái này đã xuất sắc đoạt được giải thưởng dành cho outfit ấn tượng nhất.

Chàng trai về nhì trong cuộc đua outfit xuất sắc nhất gây ấn tượng khi khoác lên mình bộ vest với gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung.

Bộ trang phục đoạt giải ba được giám khảo Thuận Nguyễn khen “dễ thương như búp bê” là sự kết hợp giữa những item tone xanh và trắng tươi mát.