Với mong muốn tìm kiếm một gương mặt đại diện cho thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giá trị của sản phẩm đến với khách hàng, mới đây, nhãn hàng nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm đại diện hình ảnh nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc”.

Sau khoảng 2 tuần phát động, cuộc thi đã thu hút hàng ngàn thí sinh từ khắp cả nước đăng kí tham gia. Những “tài năng nhí” đầu tiên đang dần lộ diện, hứa hẹn sẽ tạo nhiệt cho cuộc thi năm nay.

Trần Thị Quỳnh Như sinh năm 2013 đến từ Bình Dương
Từ Minh Kha sinh ngày 06/06/2020 đến từ TP Hồ Chí Minh
Lê Vân Trang sinh ngày 25/10/2013 đến từ Hà Nội
Dương Hà Phương sinh ngày 11/05/2016 đến từ Hải Phòng
Mai Nguyễn Bảo An sinh ngày 26/08/2015 đến từ Hà Nội
Đào Bích Thảo sinh ngày 22/03/2010 đến từ Đồng Tháp

Nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc là một dòng sản phẩm nổi bật của Seoul Milk (tiền thân là hiệp hội thương mại sữa Gyeongseong). Với mục tiêu sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng, hơn 80 năm qua, thương hiệu đã đạt được 09 chứng chỉ về sản phẩm đạt chuẩn và luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng tại xứ sở Kim Chi.

Điểm khác biệt lớn nhất của hồng sâm Chuchu Hàn Quốc so với các sản phẩm cùng dòng đó chính là thành phần đặc biệt hồng sâm 6 năm tuổi và kẽm, giúp các con tăng sức đề kháng và hỗ trợ tăng chiều cao. Hiện tại sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH XNK HSH Thăng Long.