Với mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giá trị của sản phẩm đến với khách hàng, mới đây, nhãn hàng nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm đại diện hình ảnh nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc”.
Sau khoảng 2 tuần phát động, cuộc thi đã thu hút hàng nghìn thí sinh từ khắp cả nước đăng kí tham gia, trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Những tài năng nhí đã bắt đầu lộ diện, hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi vô cùng thú vị. Cùng điểm qua một vài bạn nhỏ này nhé!
Hồ Phạm Hàn Giang
Sở hữu gương mặt khả ái cùng gu ăn mặc đậm chất “fashion”, Hồ Phạm Hà Giang hiện đang là cái tên gây chú ý của cuộc thi năm nay. Hà Giang sinh năm 2012 tại Đà Nẵng.
Huỳnh Thiên Ý
Huỳnh Thiên Ý sinh năm 2012 đến từ TP Hồ Chí Minh. Ghi điểm bởi đôi mắt sắc sảo cùng gương mặt nhẹ nhàng thanh tú, cô nàng luôn khiến khán giả “phải xuýt xoa” trước sắc của mình. Cũng chính bởi vậy, Thiên Ý hứa hẹn sẽ khiến đối thủ phải dè chừng tại cuộc thi tìm kiếm hình ảnh đại diện Nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc.
Nguyễn Ngọc Hà
Được mệnh danh là “ngọc nữ” Bắc Ninh, Ngọc Hà là nhân tố sáng giá tại cuộc thi năm nay. Gương mặt góc cạnh, cằm V-line, sống mũi cao thẳng là gì mà cô nàng này hiện đang sở hữu.
Nguyễn Triệu Minh Thy
Nguyễn Triệu Minh Thy sinh ngày 15 tháng 8 năm 2015. Cô nàng này thường xuyên “đốn mắt” người đối diện khi xuất hiện trong những bộ váy công chúa sang chảnh. Khả năng chụp hình đỉnh cao và lợi thế mà Minh Thy có được tại cuộc thi năm nay.
Lê Thị Diệu Hiền
Diệu Hiền là tài năng nhí đến từ Gia Lai. Sở hữu gương mặt góc cạnh, bờ môi trái tim, cô nàng hiện đang “ôm trọn” trái tim khán giả tại vòng online. Nhiều người kì vọng, Diệu Hiền sẽ tiến sâu và gặt hái được nhiều thành công tại cuộc thi có 1-0-2 này.
Nguyễn Đặng Tuệ Anh
Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi tham gia vòng online, Tuệ Anh đang dần khẳng định tài năng không đợi tuổi của mình khi bộc lộ nhiều tài năng thiên bẩm. Hãy tiếp tục bình chọn và ủng hộ cho Tuệ Anh nhé.
Nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc là một dòng sản phẩm nổi bật của Seoul Milk (tiền thân là hiệp hội thương mại sữa Gyeongseong). Với mục tiêu sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng, hơn 80 năm qua, thương hiệu đã đạt được 09 chứng chỉ về sản phẩm đạt chuẩn và luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng tại xứ sở Kim Chi. Hiện sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH XNK HSH Thăng Long.
Điểm khác biệt lớn nhất của hồng sâm Chuchu Hàn Quốc so với các sản phẩm cùng dòng đó chính là thành phần đặc biệt hồng sâm 6 năm tuổi và kẽm, giúp các con tăng sức đề kháng và hỗ trợ tăng chiều cao.
Nhật Minh