Nhà tạo mẫu tóc Trương Mỹ Nhân – Làm tóc bằng cả tình yêu

Khác với những nhà tạo mẫu khác, hành trình đến với nghề tóc của Trương Mỹ Nhân gặp không ít khó khăn, thử thách. Thế nhưng, bằng niềm đam mê sự quyết tâm đã giúp cô thực sự tỏa sáng và đạt được thành công nhất định trong nghề.

Nhà tạo mẫu tóc Trương Mỹ Nhân sinh năm 1987 tại tại ấp Thạnh Điền, xã Lý Văn Lâm, Phường 8, Thành phố Cà Mau. Ngay từ khi còn bé, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, NTM Mỹ Nhân phải bỏ học lên thành phố kiếm tiền sống. Nhìn thấy những người thợ khéo léo cắt tỉa tóc, tạo ra những suối tóc suôn mượt, Mỹ Nhân bắt đầu nhen nhóm niềm đam mê làm đẹp. 

Thời gian đầu khi mới vào nghề Mỹ Nhân đã gặp phải rất nhiều trở ngại, chị chia sẻ: “Vì gia đình khó khăn, nên mình không muốn trở thành gánh nặng của cha mẹ. Ngoài khoảng thời gian học nghề, mình còn đi làm thêm để trang trải tiền sinh hoạt cũng như học phí. Những ngày mưa gió, mình vẫn đều đặn đến lớp, bởi theo mình quãng thời gian này quả thực rất cần thiết để rèn luyện tay nghề“.

Người ta thường nói thiên tài chỉ có 1% năng khiếu bẩm sinh, còn 99 % nhờ vào sự khổ luyện. Đối với NTM Trương Mỹ Nhân thì thành công của ngày hôm nay có lẽ đúng với câu nói trên. Đến với nghề “bằng con số 0” nhưng cây kéo 8x luôn tự tìm tòi, học hỏi, trau dồi để bản thân tiến bộ, nâng cao tay nghề.

Ngoài công việc của một nhà tạo mẫu tóc, Trương Mỹ Nhân còn được biết đến là một người thầy tận tâm, chuyên nghiệp. Chị luôn chăm lo, chỉ bảo, giảng dạy cho các học viên một cách tận tâm, nhiệt tình.

Mình luôn cố gắng, nỗ lực và học hỏi thường xuyên để cập nhật thêm nhiều kiến thức mới và tạo ra nhiều trào lưu mới cho khách hàng. Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tìm ra những kĩ thuật làm mới“, nhà tạo mẫu Mỹ Nhân nói.

Trời không phụ lòng người, sau bao nỗ lực không biết mệt mỏi đến nay NTM Trương Mỹ Nhân đã có thành công riêng, khi thành lập thương hiệu tóc mang tên Salon mình. Với cơ sở vật chất hiện đại, Salon Mỹ Nhân là cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ đất Mũi.

Trần Hào