Tập thể nhân viên salon Sơn Nguyễn gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020

Cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020 được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm những tài năng về thiết kế, người mẫu, tạo mẫu tóc . Đồng thời mang đến cơ hội về nghiệp trong lĩnh vực thời trang, giúp các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề được tỏa sáng, phát triển đúng hướng.

Nguyễn Sơn

Nhà tạo mẫu tóc Sơn Nguyễn có tên khai sinh là Nguyễn Văn Sơn, anh sinh năm 1990 tại thành phố Bắc Ninh. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường anh đã có niềm đam mê mãnh liệt với nghề tóc và mong muốn trở thành tay kéo nổi tiếng trong làng tạo mẫu. Tham gia cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020 anh mong muốn mình có thể chinh phục được đội ngũ ban giám khảo “khó nhằn” và giành được giải quán quân của cuộc thi. 

Nguyễn Hoàng Kiên

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Hoàng Kiên sinh năm 1996 tại Hải Dương. Bắt đầu vào nghề từ năm 2015 Kiên may mắn khi được bố mẹ hướng nghiệp theo làm tóc. Với thể mạnh về màu và nhuộm anh kỳ vọng cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020 sẽ giúp anh có cơ hội được gặp gỡ trao đổi và làm quen với các anh chị em đồng nghiệp. 

Lê Tuấn Anh

Lê Tuấn Anh sinh năm 1997 tại Bắc Ninh. Ngay từ khi còn là cậu học sinh lớp 5, bản thân Tuấn Anh đã có hứng thú và hay tập luyện về nghề tóc rồi. Theo học nghề được 6 năm đến nay Tuấn Anh đã trang bị cho mình những kiến thức của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Trần Quốc Nam

Trần Quốc Nam sinh năm 1997 tại Bắc Giang. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề Nam luôn mong muốn được phục vụ khách hàng, mang đến những mẫu tóc đẹp và phù hợp nhất. Đến với cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020 Nam mong muốn được thử sức mình, bứt phá giới hạn bản thân và rút ra những kinh nghiệm, bài học quý giá.

Huỳnh Tuấn Vũ

Huỳnh Tuấn Vũ sinh năm 1993 tại Bắc Ninh. Tính đến nay anh đã vào nghề tóc được hơn 12 năm. Với niềm yêu thích cái đẹp và mong muốn được làm đẹp Nam đến với cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020 để học hỏi, trau dồi kiến thức để làm đẹp cho đời. Đặc biệt là mang được giải thưởng trở về, tạo dựng được thương hiệu cá nhân.

Phạm Tâm