Nhà tạo mẫu tóc Phạm Công: Nghề tóc cũng cần có những nguyên tắc riêng về đạo đức

Hơn 10 năm sống với nghề "cầm kéo" nhà tạo mẫu tóc Phạm Công luôn tâm niệm, "để có được những thành công trong nghề tóc, người nghệ sĩ có cái tài thôi chưa đủ mà cần có một cái tâm sáng". Chính vì thế, anh luôn đặt ra cho mình những nguyên tắc riêng về đạo đức trong suốt khoảng thời gian làm nghề.

Nhà tạo mẫu tóc Phạm Công sinh ngày 13/10/1988 tại thị trấn Bá Hiến huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Bén duyên với nghề tóc từ năm 2008, Phạm Công may mắn khi được một người chị trong nghề dẫn dắt và truyền cảm hứng, đam mê với nghề tóc. Từ đó, anh luôn ấp ủ ước mơ được trở thành nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, tài năng hàng đầu tại Việt Nam.

Trong khoảng 3-5 năm đầu tiên đến với nghề, Phạm Công đã gặp phải rất nhiều khó khăn, gian nan. Khi ấy, kinh tế gia đình không được khá giả, để theo đuổi nghề tóc Công phải vừa học vừa làm khiến anh không có nhiều thời gian để luyện nghề, nghỉ ngơi. Tưởng chừng như không thể vượt qua những sóng gió, khó khăn của cuộc sống nhưng vì niềm đam mê anh quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Nhờ đó, chỉ sau một thời gian ngắn, Phạm Công đã đạt được những thành tựu nhất định trong nghề. Anh đã và đang hiện thực hóa được ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Việt Nam. Đặc biệt, hiện tại anh đang là chủ sở hữu thương hiệu Viện Tóc Quốc Tế Trúc Linh.

Trong con mắt của khách hàng anh được đánh giá là người nghệ sĩ có tài, có tâm và có tầm. Đối với đồng nghiệp, những người cộng sự của mình anh Công chính là người dẫn dắt, định hướng con đường phát triển nghề tóc. Đặc biệt, đối với những học viên anh chính là người bạn, tri kỷ và cũng là người thầy truyền động lực, cảm hứng để các bạn theo đuổi đam mê nghề tóc. 

Phạm Tâm