Phú Hunter sản xuất MV vì muốn có người yêu

      “Tôi chọn cô đơn” – sáng tác mới của nhà sản xuất, nhạc sĩ trẻ điển trai Phú Hunter là lời bộc bạch chân thành của một chàng trai FA về cảm xúc ngày Valentine. Thử tưởng tượng một ngày tỉnh dậy, tên bạn thân chí cốt từng coi game là “bạn đời” bỗng dưng “vứt game bỏ bạn”. Đó chính là khoảnh khắc chàng trai trẻ nhận ra sức nặng của tình yêu cũng như hiểu ra rằng Cô đơn cũng có những điều thật tuyệt vì bản thân vẫn lạc quan, hạnh phúc, và là chính mình.

MV Tôi chọn cô đơn – Phú Hunter    

 Điểm thu hút của ca khúc không chỉ bởi ca từ nhẹ nhàng, giản dị lại vừa vui tươi, hóm hỉnh mà còn bởi nó đã nói lên “nỗi lòng” của rất nhiều bạn trẻ đang trong tình trạng FA khi các cặp đôi khác đang hân hoan đón lễ tình nhân. Địa điểm được lựa chọn để quay MV là quán coffe, quán net, trường đại học… những địa điểm đã quá quen thuộc, gần gũi với hội “FA”.

Một anh chàng luôn dành thời gian đầu tư cho đam mê âm nhạc

      Trong cuộc sống, chắc chắn ai cũng từng trải qua giai đoạn “ Alone ”,  ngay cả bản thân Phú cũng vậy, anh vui vẻ chia sẻ:“ Phú Hunter cũng mong rằng sau MV Tôi Chọn Cô Đơn sẽ có tình yêu xuất hiện. Chứ 25 năm rồi chưa tìm được tình yêu đích thực”. Thế nhưng chúng ta đừng nghĩ cuộc sống cô đơn hiện tại là những chuỗi ngày u tối, buồn tẻ và chán nản. Chính vì vậy, với hi vọng phần nào thay đổi quan điểm của những người chưa tìm thấy một nửa của mình cũng như niềm cảm xúc dâng trào sau khi “ bắt quả tang” người bạn thân có tình yêu mới, Tôi chọn cô đơn đã được ra đời trong khoảng thời gian rất ngắn. Phú Hunter tâm sự: “Cảm xúc dâng trào nên mình sáng tác và hoà âm trong vòng 5 tiếng đồng hồ. Quá trình thu âm mất 4 tiếng và mixing hoàn thiện ca khúc mất một ngày để ra sản phẩm luôn”. Phú Hunter cũng tâm sự rằng “Mình làm MV này, biết đâu đó sẽ có một bạn nữ nào đấy cảm thấy đồng cảm tâm trạng và… thì sao?”

“Biết đâu sau khi sản xuất MV này mình lại có người yêu thì sao?”

     

 Góp mặt trong MV là sự xuất hiện của Band nhạc Choa Coffee tại địa chỉ Số 1 Vương Thúc Mậu TP Vinh. Đặc biệt hơn nữa có sự tham gia của 4 chàng hotboy nổi tiếng thành Vinh: Anh Quân, Ngọc Toàn, Hoàng Anh, Thế Dân đến từ trường THPT Hà Huy Tập. Những gương mặt này đã không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng Nghệ An trong suốt quãng thời gian qua. Ngoài tài năng với những vở kịch hài hước, mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người. Các chàng trai đã chứng minh rằng mình còn có thể đóng MV tình cảm. MV “Tôi chọn cô đơn” chính là món quà Phú Hunter muốn gửi tới các bạn FA hãy luôn vui tươi yêu đời khi được sống là chính mình. Hãy chờ đợi tình yêu đích thực đến với chúng ta, đừng vội để chọn nhầm người. Cuộc sống vẫn có những món quà bất ngờ ngọt ngào đang đợi. Hãy vững tin vào điều đó.

Phú Hunter cùng 4 chàng trai đến từ trường THPT Hà Huy Tập

“…Cô đơn thì sao, cô đơn làm sao”, nếu có duyên ắt tình sẽ đến. Hãy cùng Sao Style thưởng thức ca khúc vui tươi với anh chàng Phú Hunter. Chúc cho chàng nhạc sĩ trẻ tài năng Phú Hunter và tất cả mọi người  gặp được tình yêu đích thực của đời mình và cùng nhau đón những mùa Valentine ấm áp.

https://www.youtube.com/watch?v=ERXbSudvGHU

Quốc Hướng – Sao Style