Cư dân mạng đang “điên đảo” với chuyện tình của hai chàng điển trai Thony Nguyễn và Phạm Hồng Sơn

     Thời gian gần đây, chuyện tình của hai anh chàng điển trai Thony Nguyễn và Phạm Hồng Sơn đã thu hút rất nhiều sự chú ý, quan tâm của cộng đồng mạng.

Thony Nguyễn vừa trở về nước sau thời gian du học ở Úc. Hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Phạm Hồng Sơn cũng đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và làm nghề kinh doanh tại đây.

Khi đăng loạt ảnh công khai về mối quan hệ trên trang cá nhân của mình, hai chàng trai đã được đông đảo các “fan hâm mộ” thích và chia sẻ. Những bài đăng bình thường của cặp đôi này thu hút hơn 13, 14 nghìn lượt Like. Riêng anh chàng Phạm Hồng Sơn có lượt theo dõi trên Facebook hơn 129 nghìn người.

Thony và Sơn vô tình gặp nhau tại một lần đi chơi ở Đà Lạt, Thony thấy Sơn dễ thương nên đến làm quen xin Facebook để nói chuyện và kết bạn. Sau đó hai chành trai cảm thấy có tình cảm nên tìm hiểu rồi yêu nhau. 

“Chuyện tình cảm của 2 đứa lúc đầu cũng hơi trắc trở, hay cãi nhau, không hiểu nhau với một phần Thony mới về lại Việt Nam nên cái gì cũng hơi khó để bắt kịp cuộc sống ở Sài Gòn”, Thony chia sẻ.

Hiện tại, cặp đôi Thony và Sơn đã quen nhau hơn nửa năm. Bây giờ, hai bạn trẻ đã hiểu nhau hơn và thường xuyên chụp hình “tình tứ” đăng lên trang cá nhân Facebook.

Với tâm sự của Thony và Sơn thì hai người không nghĩ có thể đến được với nhau. Tại lúc đầu khi quen thì cặp đôi này hay có những bất đồng. Nhưng rồi với tiếng gọi của con tim và bằng nghị lực không bỏ cuộc dễ dàng vì những khó khăn trước mắt. Chính vì thế, cặp đôi này vẫn giữ được một tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau cho đến bây giờ.

“Sơn đồng ý làm người yêu của Thony vì anh ấy dễ thương và rất hiền. Dù đôi lúc Sơn và Thony hay bất đồng quan điểm  của nhau nhưng rồi mọi chuyện cũng qua vì anh Thony luôn biết cách chiều chuộng, chia sẻ và quan tâm mọi lúc Sơn cần. Với lại một lí do vui nữa là Sơn lâu rồi chưa yêu ai nên muốn yêu lại, hihi” Sơn tâm sự.

Dự định về mùa Valentine này thì cặp đôi này sẽ cùng nhau đi ăn tại một nơi nào đó thật lãng mạn, dành cho nhau những món quà thật ý nghĩa. Sau đó thì Sơn và Thony sẽ lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau sau ngày lễ Valentine.

Chúc cho tình yêu đẹp giữa chàng trai Việt kiều và chàng trai làm nghề kinh doanh mãi mãi hạnh phúc.

Huân Bùi – Saostyle.vn