BST đầu tay “Ảo ảnh” của W Fashion đón nhận “cơn mưa” lời khen từ các tín đồ thời trang

Mở màn cho sự ra đời của mình, W Fashion đã gây “bão” làng thời trang với BST “Ảo ảnh”. Những thiết kế của BST vừa thể hiện sự sang trọng, nhẹ nhàng vừa hết sức độc đáo, ấn tượng.

“Ảo ảnh” là “đứa con” đầu tiên của thương hiệu W Fashion. Đúng như tên gọi, “Ảo ảnh” đem đến cho người xem cảm giác huyền bí, mới lạ với những hình ảnh không có thực mà phụ thuộc vào sự quan sát, tưởng tượng của mỗi người. Mở ra một thế giới kỳ bí, khác biệt, BST nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo tín đồ thời trang trên khắp cả nước.

BST “Ảo ảnh” là “đứa con” đầu tay của W Fashion.

BST “Ảo ảnh” gồm 10 thiết kế dành cho các bạn nữ. Sử dụng chất liệu lụa, những mẫu thiết kế của “Ảo ảnh” đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Điểm nhấn của BST là những họa tiết độc đáo, bắt mắt kết hợp tone màu sáng như đỏ, cam,… Đặc biệt, kiểu dáng ôm sát cơ thể để lộ vóc dáng chuẩn của người mặc.

Với những thiết kế trừu tượng, BST “Ảo ảnh” thực sự đã hấp dẫn nhiều khán giả.

Độc đáo, sáng tạo trong kiểu cách, màu sắc, họa tiết, “Ảo ảnh” mang lại thế giới của những thiết kế khác biệt, thế giới của những điều mới mẻ vượt ra khỏi khuôn mẫu bó buộc hay những định nghĩa về thời trang thông thường mà chính mỗi người phải tự cảm nhận từ trong tâm thức mới thấy được giá trị ấy.

BST “Ảo ảnh” ra đời đánh dấu bước tiến dài trong làng thời trang của W Fashion.

W Fashion là thương hiệu được phát triển từ Đắc Ngọc Designer House – một trong những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với những bộ sưu tập được thiết kế khác biệt, sử dụng chất liệu cao cấp như BST “Huyền thoại”, “Hừng đông”, “Đừng nhái”, “Helios – Thần mặt trời”,… Đắc Ngọc Designer House đã ghi dấu ấn trên nhiều sàn diễn quốc tế như Malaysia Fashion Week 2018, Vie Fashion Week 2019, International Kids Fashion Week 2019, và mới đây nhất là Bangkok Kids International Fashion Show 2019,…

Sau “Ảo ảnh”, W Fashion hứa hẹn sẽ cho ra mắt những BST mới mẻ, độc đáo hơn.

Tiếp nối thành công đó, W Fashion chính thức được ra đời với dòng sản phẩm ứng dụng gần gũi nhưng phá cách, độc đáo dành riêng cho các bạn nhí từ 2 – 13 tuổi, đem đến những bộ sưu tập ứng dụng thiết kế cao cấp.

Sau BST “Ảo ảnh”, thương hiệu W Fashion sẽ tiếp tục “trình làng” những “đứa con” đầy tâm huyết, độc đáo, sáng tạo của mình. Với những định hướng phát triển cùng slogan “Khẳng định sự khác biệt”, W Fashion hứa hẹn sẽ phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước, đồng thời tiếp tục đồng hành cùng Đắc Ngọc Designer House công phá các sàn diễn quốc tế trong thời gian tới đây.

 PV