Những ‘chân dài nhí’ nào sẽ góp mặt tại Vietnam Kids Fashion Tour?

Khởi động vào ngày 28/9, Vietnam Kids Fashion Tour 2019 thu hút sự chú ý với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp cùng sự góp mặt của hàng loạt những “chân dài nhí” tiềm năng.

Vietnam Kids Fashion Tour là một chuỗi show diễn thời trang dành riêng cho các bạn nhỏ từ 4-13 tuổi có đam mê với dàn catwalk và ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Mang sứ mệnh truyền tải những thông điệp thời trang giàu ý nghĩa, đồng thời gắn kết các bạn nhỏ trong và ngoài nước, Vietnam Kids Fashion Tour 2019 là sự kiện thời trang được mong chờ nhất nửa cuối năm 2019.

Ngay khi hé lộ những gương mặt nhí tài năng sẽ góp mặt tại tour diễn thời trang đình đám này, Vietnam Kids Fashion Tour 2019 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu cùng các tín đồ thời trang trên khắp cả nước.

Vũ Nguyễn Khánh Linh

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn, thần thái cuốn hút, cùng khả năng catwalk chuyên nghiệp, Vũ Nguyễn Khánh Linh đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong làng mẫu nhí Việt Nam. Khát khao trở thành siêu mẫu, Khánh Linh không ngừng nỗ lực, rèn luyện, trau dồi những kỹ năng trình diễn của mình để có thể tỏa sáng hơn trên các sàn runway chuyên nghiệp. Gây ấn tượng với phong cách cá tính, mạnh mẽ cùng những sải bước “thần sầu”, Khánh Linh từng là một trong những gương mặt được chú ý tại sàn diễn Asian Next Top Model Kid 2019. Xuất hiện tại Vietnam Kids Fashion Tour lần này, Khánh Linh hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn mãn nhãn trên sàn diễn độc đáo này.

Nguyễn Hoàng Ngân 

Nguyễn Hoàng Ngân là một trong những mẫu nhí sẽ góp mặt tại Vietnam Kids Fashion Tour 2019. “Nàng thơ” Hà Thành ấp ủ niềm đam mê với sàn catwalk từ nhỏ, cô bé luôn nỗ lực, tự rèn luyện để có những bước sải thật tự tin, chuyên nghiệp trên sàn diễn. Sở hữu ngoại hình chuẩn mẫu cùng gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ Hoàng Ngân luôn có được cảm tình ngày từ lần đầu gặp. Mặc dù chưa có cơ hội được đào tạo chuyên mẫu hay tham gia trình diễn ở  nhiều sàn diễn lớn nhưng cô nàng “lính mới” này lại ghi được ấn tượng đặc biệt trong từng bước chuyển động trên sàn catwalk. Hoàng Ngân cũng là một trong những cái tên được mong chờ sẽ “tỏa sáng” tại tour diễn Vietnam Kids Fashion. 

Phạm Khánh Thi Thơ

Cô nàng “bé hạt tiêu” Phạm Nguyễn Thi Thơ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy mới lên 5 tuổi nhưng mẫu nhí đã góp mặt trong nhiều chương trình, sự kiện thời trang nổi tiếng như Vietnam Junior Fashion Week,… Không những sở hữu phong thái catwalk chuyên nghiệp, cô nàng còn chinh phục người hâm mộ bởi khả năng biểu cảm thần thái trước ống kính. Mới đây, Thi Thơ xuất sắc giành tấm vé lọt vào vòng bán kết Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 – sân chơi “hot” nhất mùa hè này. Mẫu nhí “tài không đợi tuổi” này chắc chắn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ tại Vietnam Kids Fashion Tour 2019.

Nguyễn Thị Phương Linh 

Mẫu nhí Nguyễn Thị Phương Linh đến từ Nghệ An sẽ là gương mặt tiếp theo tham gia Vietnam Kids Fashion Tour 2019. Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ, Phương Linh đã sớm bộc lộ năng khiếu của mình. Sở hữu khuôn mặt đáng yêu, cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp, cô nàng nhanh chóng nhận được sự quý mến từ mọi người xung quanh. Tham gia nhiều chương trình, sự kiện thời trang, mẫu nhí 9 tuổi đã “bỏ túi” khá nhiều kinh nghiệm cho riêng mình.

Góp mặt tại tour diễn lần này, Phương Linh hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn độc đáo và ấn tượng nhất.

Tiếp nối show diễn khởi động vào ngày 28/9, Vietnam Kids Fashion Tour 2019 sẽ tiếp tục hành trình vào ngày… Với sự đầu tư công phu, hoành tráng về cả nội dung lẫn hình thức, Vietnam Kids Fashion Tour 2019 hứa hẹn sẽ là một bước đột phá của ngành thời trang nhí nói chung và là nơi phát triển cho các bạn người mẫu nhí nói riêng.

Vietnam Kids Fashion Tour không chỉ là bệ phóng hoàn hảo cho các bạn nhỏ, mà còn là cầu nối giữa các NTK đình đám với công chúng, giữa tinh hoa văn hóa và nghệ thuật Việt Nam với tinh hoa thời trang hiện đại trên thế giới. 

Mai Hương