Bảo Anh trở lại với phong cách bóng bỏng, quyến rũ hơn xưa

Thay đổi “chóng mặt” từ một hot girl ngọt ngào của bước ra từ Giọng hát Việt, ca sĩ Bảo Anh đang theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Từ hình ảnh một nàng teen girl ngọt ngào, trong sáng, nữ ca sĩ Bảo Anh lột xác và trở thành một quý cô thời trang gợi cảm của showbiz Việt. Cô không ngần ngại xuất hiện trước công chúng với thần thái sang chảnh cùng những bộ trang phục khoe cơ thể táo bạo.

Người hâm mộ dần quen với việc cô ca sĩ 9x thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh trong những bộ váy áo cut-out gợi cảm. Trong ảnh, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” khoe trọn lưng trần quyến rũ với áo dây gợi cảm.

Chắc chắn công chúng không cảm thấy lạ lẫm nếu Bảo Anh xuất hiện trong một sự kiện với những bộ cánh phom corset cúp ngực táo bạo. Điểm nổi bật của trang phục là chi tiết vai phồng xếp nếp màu trắng như cánh hoa tô điểm thêm vòng một gợi cảm. Set đồ bắt mắt hơn bởi đôi boost cao cổ đính sequin lấp lánh.

Trong thời gian có rất nhiều sự ồn ào về việc chia tay Hồ Quang Hiếu, nhưng Bảo Anh vẫn thay đổi trong cả giọng hát lẫn phong cách ăn mặc. Không có chiều cao nổi trội nhưng thân hình lại vô cùng cân đối, vì thế, cô luôn thu hút người đối diện khi mặc những bộ cánh cắt xẻ khoe đôi chân nuột nà.

Trên trang cá nhân instagram, với 1,7 triệu lượt follow cô nàng thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh khoe vóc dáng nuột nà. Không chỉ nhận được hàng chục nghìn lượt thích từ người hâm mộ mà cô còn nhận được rất nhiều lời khen. Mới đây, có ý kiến cho rằng Bảo Anh thông minh trong khoản tiết chế độ hở trang phục.

Không chỉ trong các sự kiện, hay đời thường Bảo Anh mới thể hiện sự quyến rũ. Một trong các Mv đem lại thành công nhất với thiên hướng sexy của cô là Mv Như lời đồn. Cảnh quay bắt mắt nhất trong MV ca nhạc lần này là bộ cánh hở lưng, xẻ đùi màu bạc lấp lánh vô cùng tinh tế. Càng theo đuổi phong cách này, cô ca sĩ tài năng lại càng có thêm nhiều fan girl lẫn fan boy.

Hình ảnh Bảo Anh xuất hiện ở rất nhiều nơi và nhận được những lời khen ngợi không ngừng bởi gu thời trang của cô không hề kém gì các fashionista nổi tiếng. Bộ váy màu cam basic nhưng lại cách điệu khoe ngực một cách tinh tế kết hợp cùng với giày trắng khiến cô nàng 26 tuổi như trẻ ra thêm.

Bên cạnh hình tượng sexy, một số sự kiện Bảo Anh cũng xuất hiện với những bộ đồ kín đáo, thanh lịch. Vest trắng cùng với áo ôm ngực là một sự lựa chọn thông minh, phong cách vừa hiện đại vừa quyến rũ.

Bảo Anh diện vest lịch sự, lôi cuốn trên thảm đỏ.

Trương Khánh Ly