Bộ 5 tài năng xứ Nghệ gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Đường đến Nhà chung

Cuộc thi Đường đến Nhà chung đang đón nhận thêm sự góp mặt của dàn thí sinh đầy tiềm năng đến từ Nghệ An.

Cuộc thi Đường đến Nhà chung đang ngày một sôi động hơn với sự tham gia của hàng trăm thí sinh đầy độc đáo và mới lạ đến từ khắp mọi miền đất nước. Được dự đoán là sẽ làm nên kì vọng, dàn thí sinh đến từ Nghệ An đang rất nỗ lực chứng minh khả năng của mình tại cuộc thi.  

Trần Nguyên An 

Nhờ vào vẻ ngoài trong sáng, dễ thương, Nguyên An đã được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh rất đáng yêu “Bé Bắp”. Cô bé còn rất thích tạo dáng trong mỗi khung hình hay trên sân khấu như một nét rất riêng trong lòng khán giả. Ngoài khả năng trình diễn, mẫu nhí này còn có năng khiếu trong nhiều lĩnh vực như múa, hát,…

Đỗ Hoàng Cẩm Anh 

Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt biết nói cùng nụ cười dễ thương đã dần tạo nên được hình ảnh rất đặc trưng của mẫu nhí Cẩm Anh. Tận dung lợi thế đó, mẫu nhí này đang cố gắng theo đuổi phong cách công chúa dễ thương mỗi khi trình diễn hay chụp ảnh. Theo đuổi ánh đèn sân khấu, Cẩm Anh chưa bao giờ quên mất nhiệm vụ học hành, nhờ vậy mẫu nhí đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong năm nay.

Nguyễn Thị Phương Vy 

Thừa hưởng những nét duyên dáng từ mẹ nên lúc nào Phương Vy cũng trông rất nữ tính và dịu dàng. Đến với cuộc thi Đường đến Nhà chung, Phương Vy mong muốn có thể học hỏi nhiều hơn về kĩ năng trình diễn cũng như cách tạo dáng trước ống kính để có thể đến gần hơn với ước mơ của mình.

Bùi Thị Phương Trang 

Trưởng thành và đầy thần thái chính là hình mẫu mà Phương Trang đang theo đuổi. Đến với cuộc thi, Phương Trang đang dần chứng tỏ được tiềm năng của mình thông qua những shoot hình đầy ấn tượng. Bằng tài năng đó, cô nàng đang rất được kì vọng sẽ tiến sâu hơn trong cuộc thi Đường đến Nhà chung.

Lê Anh Thư 

Mẫu nhí cuối cùng trong dàn thí sinh xứ Nghệ lần này chính là cô bé Lê Anh Thư. Tuy chỉ mới tiếp xúc với ống kính và ánh đèn sân khấu chưa được bao lâu nhưng với gương mặt to tròn, nụ cười dễ thương, Anh Thư chắc chắn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong tương lai. 

Cuộc thi Đường đến Nhà chung đang dần bước vào giai đoạn gay cấn với những thử thách đầy mới lạ và đặc sắc. Với tổng giải thưởng lên tới 1.000.000.000 đồng cùng chiếc vé vào thẳng bán kết Siêu sao mẫu nhí 2019, các thí sinh đang dần được tiếp thêm nhiều năng lượng hơn. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các bé tại cuộc thi nhé!

Đăng ký tham gia cuộc thi tại đây để có cơ hội trở thành 1 trong 10 mẫu nhí đặc cách vào thẳng bán kết của chương trình Siêu sao mẫu nhí Việt Nam với tổng giải thưởng dành cho quán quân lên tới 1 tỷ đồng.

Mọi chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ:

Chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam

Website: https://sieusaomaunhi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SieuSaoMauNhiVietNam/

Hạnh Hoàng