Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh “hỗn loạn” vì xuất hiện của Vương Tuấn Khải

     Đến ngày thi thứ 3 vòng sơ loại (10/2) tuyển chọn sinh viên vào Học viện, Vương Tuấn Khải – nhóm trưởng TFBOYS đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều báo giải trí ở Trung Quốc cùng người hâm mộ. Khung cảnh trường thi trong khoảnh khắc đã vô cùng hỗn loạn.

Khung cảnh hỗn loạn tại Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh.

Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh là “lò” đào tạo ra rất nhiều tên tuổi lớn của làng nghệ thuật và giải trí Trung Quốc. Vương Tuấn Khải năm nay cũng đăng kí thi vào trường. Tuy chỉ mới sinh năm 1999 nhưng sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của cậu bạn này không hề nhỏ.

Vương Tuấn Khải nổi bật ở trường thi

Có mặt đúng giờ thi, Vương Tuấn Khải cầm giấy tờ đúng quy trình tiến vào phòng thi. Dù rất nổi tiếng, cậu bạn vẫn đơn giản với phong cách áo sơ mi trắng, quần jeans, giày thể thao, mặt mộc đi thi.

Mới chỉ đi một quãng đường ngắn, Vương Tuấn Khải đã bị vây bởi hàng trăm người bao gồm cả phóng viên lẫn người hâm mộ. Sau một hồi chen chúc, nhiều người đã bị chen đến rách quần áo, mất dép,…

Vương Tuấn Khải sau khi thi xong, do hết thảy lối ra của tòa nhà đều bị vây kín nên cậu không còn cách nào khác phải “nhảy cửa sổ” và rời đi từ cửa sau.

Vương Tuấn Khải thể hiện phần thi
Nhờ đánh lạc hướng, Vương Tuấn Khải thuận lợi về nhà an toàn.

Thu Hà – Sao Style