9X Lào Cai mang thương hiệu thời trang Việt công phá Malaysia Fashion Week 2018

Đắc Ngọc Designer House là thương hiệu thời trang đầu tiên tại Việt Nam nhận được lời mời tham dự tại Malaysia Fashion Week 2018. 9X Lào Cai – Lê Trần Đắc Ngọc chính là nhân vật đã mang thương thời trang danh tiếng này đến với sàn diễn đỉnh cao của nước bạn, tạo nên dấu mốc ấn tượng của làng thời trang Việt Nam.

Malaysia Fashion Week 2018 sẽ diễn ra từ ngày 21 – 25/11/2018 tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) với sự góp mặt của hàng ngàn tín đồ thời trang trên khắp thế giới và đây cũng chính là tuần lễ thời trang lớn nhất của quốc gia giàu văn hoá này.

Trong lần góp mặt tại Malaysia Fashion Week 2018 này, 7 người mẫu nhí đại diện Việt Nam sẽ cùng các bạn người mẫu nhí trên thế giới tham gia trình diễn bộ sưu tập của thương hiệu thời trang Đắc Ngọc Designer House. Thương hiệu thời trang trẻ em Việt sẽ “công phá hàng loạt” các sàn diễn quốc tế danh tiếng tại Malaysia Fashion Week, London Fashion Week…

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có một thương hiệu thời trang trẻ em nhận được lời mời góp mặt tại những tuần lễ thời trang đình đám này.

 

Nhà sáng lập – chủ thương hiệu thời trang Đắc Ngọc Designer House – Lê Trần Đắc Ngọc.
 
Lê Trần Đắc Ngọc là gương mặt trẻ nổi bật với nhiều đóng góp đáng kể cho ngành thời trang nước nhà trong thời gian vừa qua.
Cái tên Lê Trần Đắc Ngọc đã sớm quen thuộc với khán giả cả nước với vai trò tổng đạo diễn của nhiều chương trình như chương trình truyền hình thực tế Siêu sao tài năng nhí 2017, Hoa khôi trí tuệ Việt nam 2011, Lễ hội ẩm thực Hà Thành – Đại lễ nghìn năm Thăng Long Hà Nội, Tuần lễ văn hoá Peru tại Việt Nam, Lễ công bố Người được chọn VTV, Triển lãm phim và công nghệ truyền hình 2017 – VTVCab…Tuy nhiên, năm 2018 là năm đánh dấu sự “càn quét” của 9X Lào Cai trên các sàn diễn thời trang đình đám nhất từ trong nước đến quốc tế, tạo nên nhiều dấu mốc ấn tượng.
Có thể ví sự đổ bộ của Lê Trần Đắc Ngọc trong lĩnh vực thời trang như tốc độ và sức công phá của một cơn siêu bão, mang nền thời trang Việt Nam chạm hết ngưỡng danh vọng này đến đỉnh cao danh tiếng khác.
Ngay sau cơn “dư chấn” mà Vietnam international junior fashion week vừa tạo ra, tổng đạo diễn- nhà sáng lập của tuần lễ thời trang này liên tiếp công phá hàng loạt các sàn diễn thời trang đỉnh cao khác của thế giới tại Hàn Quốc, London…và sắp tới đây chính là Malaysia.
Trong lần chinh phục Malaysia Fashion Week 2018 vào tháng 11/2018, đồng hành cùng thương hiệu thời trang Đắc Ngọc Designer House sẽ là 7 gương mặt mẫu nhí hàng đầu của Việt Nam bao gồm:
Luôn nằm trong danh sách những gương mặt mẫu nhí nổi bật nhất của Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp, Nam vương thiếu nhi âu Á – Á vương thiếu nhi “Prince & Princess Internatinonal” 2017– Cao Hữu Nhật chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại Malaysia Fashion Week 2018.
Trưởng thành từ cuộc thi “Prince & Princess Internatinonal” năm 2017 cùng Cao Hữu Nhật, Nguyễn Lê Khánh Linh giữ vững phong độ của một mẫu nhí hạng A và liên tiếp trở thành vedette được “săn đón” hàng đầu tại các sàn diễn danh tiếng nhất của Việt Nam thời gian gần đây.

 

Là gương mặt mẫu nhí đến từ thành phố Nam Định, Bùi Lâm Bảo Ngọc là gương mặt vedette ấn tượng tại sàn diễn của Lễ công bố Vietnam International Junior Fashion Week 2/9 vừa qua.
Đỗ Ngọc Như Ý – Từng góp mặt tại hàng loạt các sàn diễn đình đám như: Phong cách châu á, Mốt và cuộc sống, Asian Kids Fashon Week 2018, Người mẫu thời trang 2018… Đỗ Ngọc Như Ý không thể vắng mặt trong danh sách đề cử đại diện góp mặt tại Malaysia Fashion Week năm nay.
Đăng quang hoa hậu nhí tại cuộc thi Junior Miss & Mr Sea Star 2017, Hương Giang ngay lập tức trở thành gương mặt mẫu nhí được săn đón hàng đầu trong ngành thời trang Việt.
Sở hữu khuôn mặt sáng, thần thái chuyên nghiệp của mẫu nhí hàng đầu cùng kinh nghiệm sàn diễn đáng nể, Đặng Minh Anh chính là gương mặt mẫu nhí mà Malaysia Fashion Week tìm kiếm.
Gương mặt mẫu nhí nổi bật nhận được nhiều sự chú ý thời gian gần đây của các tín đồ thời trang trong nước – Nguyễn Hồng Bảo Ngọc là gương mặt cuối cùng của đoàn đại diện Việt Nam trình diễn tại Malaysia Fashion Week 2018.
Dù đây là lần đầu tiên Việt Nam thử sức mình trên sàn diễn danh tiếng của Malaysia Fashion Week, tuy nhiên với những gì mà 9X Lào Cai – Lê Trần Đắc Ngọc cùng thương hiệu thời trang của mình đã đạt được trong thời gian vừa qua, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng về việc Đắc Ngọc Designer House sẽ tạo được tiếng vang lớn trên sàn diễn đỉnh cao quốc tế này.

M.T