Thần thái xuất thần của hai “ tiểu mỹ nhân” Đỗ Hoàng Phương Anh, Lê Huyền Vy – đúng chuẩn The Next Top Model Kids

       Dù chỉ mới ở độ tuổi còn rất nhỏ nhưng Phương Anh và Huyền Vy là hai cái tên “ sáng giá” của làng mẫu nhí Việt Nam trong những năm gần đây. Sở hữu gương mặt và thần thái xuất thần, hai “tiểu mỹ nhân” này luôn là những học viên xuất sắc của khóa học Siêu sao đỉnh cao tại SaoStyle Academy, hứa hẹn sẽ là những “chiến binh” “bùng nổ” hơn nữa trong tương lai.

Đỗ Hoàng Phương Anh – màu sắc nổi bật không thể thiếu trong “bảng màu” nhân tài mẫu nhí Việt.

Cô bé 5 tuổi đến từ Hà Nội – Phương Anh luôn tạo ấn tượng cho khán giả với hình ảnh rất chuyên nghiệp trong mỗi lần xuất hiện. Đam mê với công việc người mẫu ngay từ lúc còn bé, Phương Anh đã trải qua các lớp đào tạo chuyên nghiệp về người mẫu và dù chỉ mới ở độ tuổi rất nhỏ nhưng “ tiểu mỹ nhân” của chúng ta đã có gần hai năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu.

Với gương mặt cá tính đúng chuẩn người mẫu, Phương Anh luôn biến hóa biểu cảm rất “điêu luyện”  trong mỗi concept ảnh khác nhau. Từ thần thái xuất thần, cho đến vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn của cô bé trong từng chuyển động luôn luôn thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng. Đó chính là ánh sáng nổi bật nhất của “tiểu mỹ nhân” đã thu hút các nhà thiết kế, các nhãn hiệu thời trang  đưa tài năng và sự chuyên nghiệp của Phương Anh lên sàn runway. Mỗi bước đi của cô bé thực sự “ truyền thần”, không một góc chết trên khuôn mặt biểu cảm xuất thần ấy trong mỗi lần catwalk.

Sở hữu những yếu tố để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp thế hệ mới, Phương Anh thực sự khiến khán giả phải nể phục trước “ độ trẻ của tuổi nhưng bảng thành tích thì không hề trẻ”. Nếu như theo dõi suốt quá trình hoạt động trình diễn của Phương Anh, không một ai có thể quên gương mặt với biểu cảm hút hồn và cả những bước đi chuyên nghiệp hơn người của cô bé trong Vietnam Junior Fashion Week 2017. Phương Anh cũng không ít lần xuất hiện trên các sàn runway lớn nhỏ như Festival ngành nghề Huế 2017, Festival đêm lụa Phương Đông cùng hoa hậu Ngọc Hân ở Hội An, Chương trình “Bữa trưa vui vẻ” với hoa hậu Ngọc Hân, Fashion Show Asian của Thúy Hằng – Thúy Hạnh. Hơn nữa, model Kid Phương Anh còn là 1 trong 30 gương mặt nhí đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế HOT FACE VIỆT NAM , Chương trình “Thời trang và cuộc sống” VTV1.

Lê Huyền Vy – “ Công chúa ảnh thiếu nhi thế giới” vẫn luôn là “ngôi sao sáng” trên mọi sàn diễn thời trang.

Bước ra từ cuộc thi “Prince and Princess International 2017” là cuộc thi quốc tế với quy mô trên toàn châu Á Thái Bình Dương, cái tên Huyền Vy đã được mọi người biết đến nhiều hơn. Sở hữu gương mặt “sắc lạnh” của một người mẫu chuyên nghiệp và vóc dáng “high fashion”, Huyền Vy luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và tài năng của bản thân trong mỗi bức ảnh hay ngay cả trên những sàn runway lớn nhỏ.

Ngay từ bé, Huyền Vy đã có một niềm đam mê “ tuyệt đối” với thời trang, được trải qua nhiều lớp đào tạo về kĩ năng người mẫu, giúp cho cô bé 8 tuổi này trở thành gương mặt không thể thiếu trong các show thời trang lớn nhỏ như Eva De Eva, London Signature 2017, Canifa,  VIFW (Vietnam Junior Fashion Week 2017) , giải Người mẫu triển vọng và phong cách của năm 2017 và hiện tại là Top gương mặt đại diện của Saostyle Academy.

Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng Huyền Vy đã sở hữu cho mình một bảng thành tích “đồ sộ” khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi bởi sự chuyên nghiệp của cô bé trong từng bức ảnh hay trên sàn diễn. Mỗi cử chỉ, mỗi nét mặt hay đến cả bước đi đều mang một thần thái rất “ mẫu”, rất cá tính và rất “ Huyền Vy” . Từ phong cách ăn mặc ngoài đời hay cả trên sàn diễn, Vy luôn toát lên một sắc thái chuẩn mực của một người mẫu chuyên nghiệp không ai sánh bằng.

Dù đã đạt được danh hiệu “ Công chúa ảnh thiếu nhi thế giới” nhưng Huyền Vy không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng. Cô công chúa của chúng ta đã chăm chỉ luyện tập rất nhiều và tham gia góp mặt trong rất nhiều show thời trang lớn với vai trò quan trọng trong các bộ sưu tập. Dù phải catwalk trên những sân khấu lớn nhưng Huyền Vy vẫn thể hiện được năng khiếu của mình khi tự tin sải bước trên sàn runway vô cùng điêu luyện. Chính điều này đã khiến nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang danh tiếng ngay lập tức bị thuyết phục. Khuôn mặt truyền thần của Huyền Vy chính là một “ ẩn số” để các chuyên gia có thể khám phá thêm được nhiều tài năng của cô bé và với sự thông minh, chuyên nghiệp ấy thì nhiều người khẳng định rằng Huyền Vy xứng đáng là một thế hệ Top Model sáng giá của Việt Nam.

Sự kết hợp của Phương Anh, Huyền Vy – mỗi người một cá tính, một phong cách, một thần thái riêng biệt trong BST Thu Đông của thương hiệu Ruby’s Midu đã càng khẳng định hơn sự “đẳng cấp” trong cách tạo dáng, thần thái và xử lý trang phục. Hai gương mặt, hai sắc màu này hứa hẹn sẽ là một thế hệ Top Model có thể sánh ngang với những cái tên lừng danh trong làng thời trang như Thanh Hằng, Minh Tú hay Hoàng Thùy…

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh rất đáng yêu và cũng rất chuyên nghiệp của hai “ tiểu mỹ nhân” Phương Anh và Huyền Vy nhé:

Thùy Dung – SaoStyle.vn