“Bùng cháy” đại nhạc hội chuẩn quốc tế “eMBee – Music Connection” cùng “liên minh huyền thoại” trong cộng đồng EDM

     Đêm qua, đại nhạc hội EDM chưa từng có trong tiền lệ tổ chức sự kiện tại Việt Nam là 100% dàn nghệ sĩ DJ nước ngoài biểu diễn đã được diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là đại lễ hội âm nhạc eMBee Music Connection đã trở thành tâm điểm của truyền thông cũng như của đông đảo raver và khán giả yêu mến dòng nhạc điện tử tại Việt Nam thời gian qua.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình đều là những DJ nổi tiếng thế giới với thành tích đáng nể khi luôn làm khuynh đảo những sự kiện âm nhạc điện tử lớn nhất thế giới như Tomorrowland hay Ultra Music Festival. Các phần trình diễn vô cùng đặc sắc, mới lạ và độc đáo của các nghệ sĩ tên tuổi như John Christian, Mike Perry, Mike Williams, Danny Avila. Các tiết mục đều vô cùng ấn tượng khi có thêm sự hỗ trợ từ hiệu ứng ánh sáng và background là một chú ong chúa khổng lồ thể hiện sự huyền hòa giữa các giai điệu nhưng vẫn tạo được uy quyền và sức mạnh để mang âm nhạc đến gần hơn với tất cả các khán giả.

Sân khấu hoành tráng và hỗ trợ ánh sáng vô cùng ấn tượng với biểu tượng ong chúa.

Một cái tên không quá xa lạ với cộng đồng yêu thích nhạc EDM là R3HAB – DJ có số lượng người theo dõi cao nhất với gần 04 triệu lượt follow trên mạng xã hội âm nhạc trực tuyến SoundCloud cũng đã xuất hiện với màn biểu diễn độc đáo, khuấy động cả sân vận động Mỹ Đình khi truyền cảm hứng tới tất cả mọi người qua những màn drop “bắt tai”, hiệu ứng đèn flash của điện thoại và light stick của cộng đồng EDM xuất hiện trong đêm nhạc hội này.

Hiệu ứng ánh sáng đèn flash điện thoại của các raver và khán giả trong đại nhạc hội đêm qua.

Huyền thoại lẫy lừng của EDM thế giới đã chiếm trọn tất cả quan tâm của công chúng và người hâm mộ – Tiesto đã có màn biểu diễn xuất sắc khiến cho cộng đồng raver cảm thấy vô cùng phấn khích, thích thú và xứng đáng với những gì mà họ mong đợi. Các fan hâm mộ của huyền thoại này không khỏi trầm trồ về những giai điệu cuốn hút, những bản drop đầy bất ngờ, độc đáo mà Tiesto đã biểu diễn đêm qua chắc chắn sẽ còn để lại những dư âm đối với cộng đồng yêu thích nhạc EDM tại Việt Nam.

Tiesto khiến fan hâm mộ “phấn khích” với những bản drop cực “chất”
DJ người Hà Lan John Christian – chủ nhân bản hit đình đám Next Level, ca khúc từng đốt cháy rất nhiều lễ hội âm nhạc toàn cầu và trụ vững trong top 10 Beatport một thời gian dài chia sẻ rằng anh rất hào hứng khi đến Việt Nam biểu diễn và mong sẽ có cơ hội quay trở lại cùng cộng đồng Raver Việt

Dư âm của đại nhạc hội chắc hẳn vẫn còn trong mỗi raver và cộng đồng yêu thích nhạc EDM đã tham gia đêm qua. Chắc chắn đây sẽ là một bước ngoặt lớn đối với sự phát triển dòng nhạc này tại Việt Nam. SaoStyle.vn mong rằng những đêm nhạc hội đỉnh cao như thế này sẽ còn được trình diễn nhiều hơn nữa trong tương lai để những tín đồ yêu thích dòng nhạc này có thể được tận hưởng những phút giây thư giãn và hòa cùng âm nhạc để “cháy” hết mình.

Xuân Quỳnh – SaoStyle.vn