5 mẫu giày lười nữ làm mê mẩn phái đẹp

     Giày lười nữ giờ đây có thể sánh ngang hàng khi đem ra bàn cân với những chiếc giày búp bê đế bằng nữ tính luôn chiếm giữ trái tim của các nàng trong nhiều năm. 

Chẳng cô gái nào lại có thể phủ nhận họ không cần giày. Bởi giày là phụ kiện thời trang “chân chính” nhất có thể giúp một người phụ nữ trở nên sành điệu chỉ trong tích tắc. Món đồ “bất khả ly thân” này qua mỗi nhịp đập của thời trang lại được các nghệ nhân biến tấu theo nhiều kiểu dáng và thiết kế đáng ngưỡng mộ. Khác biệt trong tất cả những thiết kế giày nữ tính cho phái đẹp, kiểu loafers (giày lười nữ), mang trong nó một sức hút khó cưỡng mà ELLE muốn đề cập đến trong bài viết này.

Năm vừa qua, có thể nói câu chuyện của đôi giày loafers bắt nguồn chỉ từ ý tưởng kỳ quặc của một người đàn ông Ý. Khi Giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michelle, giới thiệu đến giới mộ điệu đôi giày lười nữ từ chất liệu da với phần quai được phủ lông. Ngay lập tức, thiết kế này chẳng mất nhiều thời gian để tạo nên làn sóng xu hướng thời trang mới và hiện diện trên tất cả các hình ảnh streetstyle của các ngôi sao lớn từ Kendall Jenner, Alexa Chung đến Sienna Miller, chưa kể đến các biên tập viên thời trang nổi tiếng thế giới.

giày lười nữ ellevn
Giày lười nữ (loafers) màu trắng thanh lịch

giày lười nữ đính lông của gucci
Đôi giày lười đính lông đình đám của Gucci
Có thể nói, 2016 là năm lên ngôi của những đôi loafers và giờ đây, chúng có thể sánh ngang hàng khi đem ra bàn cân với những đôi búp bê đế bằng nữ tính luôn chiếm giữ trái tim của các nàng trong nhiều năm. Tất nhiên, chiếc giày đính lông của Gucci có mức giá lên đến 1,000$, nhưng đó không phải là đôi giày duy nhất làm khuynh đảo giới thời trang. Dưới đây là những thiết kế giày lười nữ nổi bật nhất năm vừa qua:

1. GIÀY LƯỜI NỮ CỔ ĐIỂN

Giày lười nữ cổ điển

Những chiếc penny loafers cổ điển với tông màu đen hoặc nâu làm từ da chưa bao giờ trở nên lỗi thời trong dòng chảy thời trang. Song với một số người, item này có thể khiến bạn cảm thấy “già cỗi” bởi thiết kế hơi cứng và vintage của chúng. Nhưng đừng lo, năm nay, làm “sống lại” thiết kế kinh điển này, hãy khiến người khác phải trầm trộ khi bạn xuất hiện bằng cách kết hợp chúng với quần jeans ống loe cùng áo sơmi lụa cho một phong cách thanh lịch tuyệt đối.

Giày lười nữ cổ điển
Kết hợp kiểu giày loafers cổ điển cho phong cách menswear thời thượng khi diện cùng vest và quần jeans ôm
Giày lười nữ cổ điển
Bạn cũng có thể mix&match chiếc giày này một cách thời thượng với quần jeans rách ống loe, áo len và áo khoác oversized
Giày lười nữ cổ điển
Giữ nguyên nét đẹp “kinh điển” của chúng khi kết hợp cùng váy ngắn và áo cardigan cho phong cách vintage

Giày lười nữ cổ điển

2. GIÀY LƯỜI NỮ CAO GÓT

Giày lười nữ cao gót

Một đôi loafers cao gót sẽ tạo nên sự biến tấu độc đáo cho phong cách thời trang của bạn, nhất là đối với những cô nàng tìm kiếm sự mới mẻ cho những bộ cánh văn phòng của mình. Thay thế chiếc giày gót nhọn trơn đen của bạn bằng chiếc loafers cao gót, kết hợp cùng áo sơmi và chân váy thì sao? Bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

Giày loafer cao gót
Kết hợp loafers gót nhọn cùng váy
Giày loafer cao gót
Một đôi loafers cao gót sẽ tạo nên sự biến tấu độc đáo cho phong cách thời trang của bạn, nhất là đối với những cô nàng tìm kiếm sự mới mẻ cho những bộ cánh văn phòng của mình

Giày loafer cao gót
Alexa Chung kết hợp loafers cao gót cùng phong cách công sở với áo vest và quần jeans ống loe tinh tế và thời thượng
Để lựa chọn cho mình một đôi giày đẹp và thoải mái luôn là điều gì mà mỗi một cô gái đều mong muốn. Nhưng mỗi một kiểu giày khác nhau lại phù hợp với từng kiểu dáng bàn chân khác nhau.
3. GIÀY LƯỜI NỮ HỞ GÓT

Giày loafer hở gót - ELLE VN

Thiết kế “lạ mắt” này là sản phẩm “lai tạo” giữa loafers cùng chiếc giày mule quen thuộc của phái đẹp. Phần mũi giày được giữ nguyên bản thiết kế của những đôi loafers và cắt bỏ đi phần sau gót giày tạo nên chiếc “dép loafers” đặc sắc. Kết hợp chúng cùng một chiếc quần jeans bạc và áo len cashmere cho một vẻ đẹp tối giản mà vẫn thanh lịch nhé!

Giày loafer hở gót - ELLE VN
Đôi loafers hở gót đính lông của Gucci là item làm mưa làm gió làng thời trang suốt năm qua
Giày loafer hở gót - ELLE VN
Với chiếc loafers hở gót, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng bất cứ phong cách nào
Giày loafer hở gót - ELLE VN
Như mix cùng váy đầm cho một phong cách nữ tính
Giày loafer hở gót - ELLE VN
Hay mix cùng quần tây và áo trenchcoat cho phong cách menswear

Giày loafer hở gót - ELLE VN
Hay những trang phục cá tính thời thượng
4. GIÀY LƯỜI NỮ MŨI NHỌN

Giày loafer mũi nhọn

Thay vì được thiết kế với phần mũi tròn quen thuộc qua hàng thập kỷ, những đôi loafers mũi nhọn thời thượng này sẽ là luồng gió mới dành riêng cho những nàng đang tìm kiếm một sản phẩm nữ tính, sang trọng cho đôi bàn chân của mình.

Giày loafer mũi nhọn - ELLE VN
Loafers mũi nhọn mang đến cái nhìn sang trọng và không quá nữ tính cho phong cách của bạn
Giày loafer mũi nhọn - ELLE VN
Đôi giày này có thể kết hợp dễ dàng với quần jeans
Giày loafer mũi nhọn - ELLE VN
Hay váy đầm

Giày loafer mũi nhọn - ELLE VN
Kết hợp cùng quần da cũng là một lựa chọn cá tính và thời trang
5. GIÀY LƯỜI NỮ “CÁ TÍNH RIÊNG”

Giàt loafer statement

Gạt đi những chiếc loafers với hình dáng và chất liệu quen thuộc và đi theo xu hướng, chẳng phải đôi giày nói lên chính cá tính của bạn mới là điều đáng quan trọng? Hãy thử những chất liệu mới mẻ, những thiết kế “không đụng hàng”, cách tân của những chiếc loafers, từ những sắc màu neon, hoạ tiết hay những đôi giày ánh kim nổi bật. Đừng ngại ngần, bởi đây mới chính là item quyết định sự tự tin của bạn mỗi khi xuất hiện. 

Giàt loafer statement
Loafers hoạ tiết thời thượng
Giàt loafer statement
Loafers màu đỏ nổi bật
Giàt loafer statement
Hay ánh kim
Giàt loafer statement
Đều có thể tạo nên một phong cách thời thượng

 

Nguồn: ELLE.VN