Những gương mặt “nặng ký” tại vòng Online cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu Đắc Ngọc Designer House Kids”

     Cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện do Đắc Ngọc Desinger House Kids tổ chức đã nhận được hàng nghìn lượt đăng kí trực tuyến. Với giải thưởng hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng, nhiều gương mặt mẫu nhí xuất sắc đang tạo ra sức cạnh tranh lớn, đột phá để vươn lên dẫn top đầu.

Trình làng cách đây chưa lâu nhưng thương thời trang nhí Đắc Ngọc Desinger House đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường thời trang dạ hội cao cấp. Đặc biệt, những bộ sưu tập của thương hiệu này có sự định hướng phong cách ổn định theo thiên hướng hiện đại và sang trọng. Các mẫu thiết kế dành cho nhí luôn có sức hấp dẫn mang đẳng cấp riêng. Thương hiệu này không chỉ chú trọng đầu tư về mẫu mã, phom dáng mà cầu kì về tiểu tiết như phụ kiện, make up… Mỗi bộ sưu tập trình làng đều gây ấn tượng mạnh về tạo hình nghệ thuật.

Chính sự đầu tư chuyên nghiệp đã giúp Đắc Ngoc Desinger House khẳng định vị thế số một trên thị trường thời trang dạ hội nhí. Bên cạnh việc tìm ra một gương mặt nhí phù hợp với sự phát triển trong tương lai, Đắc Ngọc Desinger House Kids cũng muốn tạo ra một sân chơi bổ ích giành cho các mẫu nhí có tiềm năng được thể hiện và khẳng định bản thân. Cuộc thi: “Tìm kiếm gương mặt đại diện “ là cuộc đua lí thú, thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn phụ huynh và em nhỏ trên khắp cả nước. Vòng online đã chính thức được diễn ra từ ngày 15/10 đến 15/11 và đang bước vào những chẳng đường gay gấn để tìm ra những gương mặt sáng giá

Nhiều thí sinh đang xuất sắc nằm trong top đầu cuộc đua và giữ được sự gia tăng ổn định. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh cũng có sức bật đáng nể, tỏ ra là những thí sinh nặng kí với tiềm năng đánh bật nhiều đối thủ đáng gờm. Điểm qua hàng loạt mẫu nhí đang có sự biến động đáng kể hứa hẹn sẽ điểm sáng của cuộc thi năm nay.

Vũ Ngọc Trà My

Mẫu nhí sở hữu gương mặt thiên thần cùng phong cách thời trang đáng yêu trong sáng đúng lứa tuổi. Trà My thu hút người đối diện bằng nét điệu đà, thơ ngây. Trà My luôn có niềm yêu thích và đam mê mãnh liệt với thời trang và mong muốn được trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Nguyễn Mạnh Hùng

Chàng trai cá tính phong cách này đang nhận được lượng like và cmt khủng trên mạng xã hội. Mẫu nhí được đánh giá là có biểu cảm lạnh lùng với trong cách tạo dáng cực ngầu. Mạnh Hùng có nhiều khả năng sẽ vươn lên dẫn đầu bình chọn.

Lê Thục Huyền Anh

Quen mặt trên các sàn diễn thời trang, Huyền Anh sở hữu phong cách tự tin chuyên nghiệp. Mẫu nhí hiện đang theo học nhiều lớp đào tạo người mẫu và các phát triển năng khiếu nghệ thuật cá nhân. Đây cũng là gương mặt “khủng” hứa hẹn có sự bứt phá lớn.

Lucy Bui Reilly

Gương mặt lai tây là điểm sáng của Lucy giúp mẫu nhí ghi điểm trong nhiều show trình diễn thời trang. Cô bé gây tượng với gương mặt vline cực chuẩn đôi mắt to có hồn và nụ cười tươi đáng yêu. Lucy cũng sở hữu chiều cao ấn tượng cùng bề dày thành tích đáng nể.

Nguyễn Nguyễn Trúc Linh

Mẫu nhí nhỏ nhắn đáng yêu này được đánh giá cao ở thần thái biểu cảm chuyên nghiệp. Không chỉ là gương mặt ăn hình với những nét ngây thơ, trong sáng, mẫu nhí còn được cộng đồng mạng tán thưởng là phù hợp với phong cách thời trang dạ hội cao cấp – một dòng thời trang nổi bật mà Đắc Ngọc Desinger House Kids đang theo đuổi.

Nguyễn Ngọc Bảo Thy

Lợi thế về ngoại hình giúp Bảo Thy ghi điểm tuyệt đối ở những shoot hình buộc phải biểu cảm gương mặt. Dù nhỏ tuổi nhưng mẫu nhí đã có những thành tích và kinh nghiệm đáng nể trong diễn xuất và trình diễn thời trang. Bảo Thy cũng được đánh giá là một trong những gương mặt mẫu nhí có khả năng sẽ giành được thứ hạng cao trong cuộc đua online.

Huyền Cung – SaoStyle.vn