Sinh viên Báo chí “nô nức” check in tại “vùng cao”

     Photobooth của Hush! Halloween 2017 đã đưa các bạn sinh viên trường Báo đã đưa không gian vùng núi Tây Bắc về giữa lòng thủ đô.

Bạn là người yêu thích không gian hùng vĩ, nên thơ của miền Tây Bắc nhưng chưa có cơ hội được đặt chân đến? Bạn sẽ không phải buồn lòng thêm nữa bởi các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã mang không khí của mảnh đất vùng cao xa xôi ấy về với Hà Nội. Photobooth do khoa Quan hệ Quốc tế thực hiện đang trở thành địa điểm check in lí tưởng cho những ai yêu thích cảnh sắc thiên nhiên Tây Bắc.

Không gian đặc trưng của vùng núi cao đã được tái hiện chân thật với màu xanh của những núi rừng bao la, những chiếc ô xòe sặc sỡ sắc màu hay gần gũi hơn với những vật dụng gắn liền với con người nơi đây. Đây sẽ là cơ hội có 1-0-2 dành cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, mong muốn có được những background thật mới mẻ, độc đáo để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè. Ngoài ra, Ban Tổ chức sự kiện còn “huy động” một lực lượng phó nháy đông đảo, sẵn sàng giúp bạn “tác nghiệp” bất kì lúc nào. Đến với photobooth, bạn sẽ được ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp núi rừng xanh bạt ngàn, quyện hòa trong sắc trắng hồng của hoa ban, hoa đào nở rộ.

Photobooth với phông nền Tây Bắc
Anh đưa em về miền Tây Bắc. Nơi bạt ngàn rừng thẳm tiếp trời xanh
  “Mình bên nhau là đủ”
Những chú lính chì
Hóa thân đầy xinh đẹp với trang phục dân tộc
“Nhảy cùng anh một điệu em nhé”
Thu hút sự tham gia của thầy cô
Không khí sôi động tại photobooth

Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền vẫn đang hoà mình trong không khí Tây Bắc đậm tình, nên thơ để có được những bức ảnh thật ấn tượng mùa đông này. Còn bạn thì sao? Ghé ngay Học viện Báo chí và Tuyên truyền (36 Xuân Thủy, Cầu Giấy) để trải nghiệm không gian check in mới lạ này nhé!

Linh Nguyễn – SaoStyle.vn