Gifthaus.vn nơi gỡ “bí” ý tưởng cho mùa Halloween mới

     Nếu chưa có ý tưởng gì cho những bộ trang phục Halloween của bạn năm nay. Hãy tham khảo vô số ý tưởng trang phục phụ kiện Halloween “chất – độc – lạ” tại Gifthaus.vn.

Halloween (hay còn gọi là lễ hội Hóa Lộ Quỉ) là một trong những dịp lễ quan trọng nhất của người phương Tây được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm và lan dần tới các nước châu Á. Halloween là dịp để mọi người có thể mặc những trang phục kỳ quái. Đây là phong tục phổ biến nhất vào Halloween, đặc biệt là đối với trẻ em. Trang phục thường gặp là những bộ quần áo hóa trang phù thủy, ma quỷ, các nhân vật hoạt hình, siêu nhiên. Halloween, bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm đồ hoá trang, chụp hình bên những đồ vật trang trí hay chỉ đơn giản đi dạo tận hưởng không khí Halloween nhộn nhịp và tưng bừng.

 Nếu bạn đang băn khoăn rằng sẽ diện gì vào Halloween tới, có thể Gifthaus.vn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Gifthaus.vn – “Ngôi nhà Quà Tặng” có mục tiêu là cung cấp những sản phẩm quà tặng, đồ trang trí, phụ kiện thời trang độc đáo nhất tới tận tay khách hàng thông qua hệ thống cửa hàng bán lẻ và website. Halloween năm nay, Gifthaus.vn đã chuẩn bị vô số mặt hàng cực ngầu giúp bạn có một mùa lễ hội hóa trang đúng chất.

Có lẽ đã quá “quen mặt” với những người yêu đồ phụ kiện, đồ trang trí ở Hà Nội. Để không phụ lòng khách hàng, mùa Halloween năm nay, Gifthaus.vn đã đầu tư và đem đến cho khách hàng vô vàn sản phẩm “chất –  lạ –  độc”. Với tiêu chí thuận tiện nhất cho người mua hàng, không chỉ bán Gifthaus.vn còn cho thuê trang phục hoá trang, dịch vụ trang trí Halloween, hoá trang , đồ trang trí theo chủ đề. Có thể nói Gifthaus.vn là cửa hàng “mạnh” nhất trong mùa Halloween này.

Vậy, nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho Halloween năm nay. Hãy đến nhanh với Gifthaus.vn để thỏa sức sáng tạo và hòa mình vào không khí kinh dị nhất của lễ hội Hóa Lộ Quỉ nhé.

Những cách nhanh nhất để đến với Gifthaus.vn

 Website: http://gifthaus.vn/

 Hotline giao hàng toàn quốc: 0912.880.890/ 0908.08.22.39

Showroom: – Số 39D Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, HN – 0243.938.2328

– Số 08A phố Yên Phụ, Dốc Thanh Niên, Tây Hồ, HN – 0243.715.3768

– Số 22 Giang Văn Minh, Ba Đình, HN – 0243.734.9241

My Soo – SaoStyle.vn