BTV Thy Nga rạng rỡ bên nam người mẫu Tây điển trai tại sự kiện thời trang từ thiện QUI E ORA.

     Vừa qua, chương trình nghệ thuật từ thiện QUI E ORA do Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam cùng Đại sứ quán Italia tại Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Hà Nội. Lần đầu tiên, 30 biên tập viên – MC của Đài Truyền hình Việt Nam đã hội tụ và hóa thân thành những người mẫu, trình diễn các bộ sưu tập thời trang gây quỹ được hơn 1 tỷ đồng ủng hộ các bệnh nhi tim bẩm sinh.

Sân khấu QUI E ORA đã trở nên ‘hot” hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của mẫu Tây cực lịch lãm, bảnh bao bên dàn nam thanh nữ tú VTV. Sải bước cùng chàng hotboy điển trai này là BTV Thy Nga, cô gái của Ban thời sự VTV1. Mặc dù là chưa một lần trình diễn trên sàn catwalk, những khán giả tham gia sự kiện từ thiện QUI E ORA đã vô cùng thích thú trước những bước đi đầy tự tin và tỏa sáng của 2 “người mẫu” không chuyên này.

Lời chào khán giả của BTV Thy Nga cùng chàng mẫu Tây điển trai.

Cặp đôi đã để lại nhiều ấn tượng tại sự kiện thời trang từ thiện QUI E ORA

Với vai trò là một trong hơn 30 người mẫu là các Biên tập viên, người dẫn chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, Thy Nga cùng các đồng nghiệp của mình đã có những trải nghiệm khó quên với QUI E ORA.

“Bóng hồng” của VTV đầy cuốn hút khi bước ra khỏi sóng truyền hình.

Các khách mời tham dự chương trình mong muốn QUI E ORA sẽ góp phần lan tỏa những yêu thương, nhân ái trong xã hội, nhắc nhở mọi người về niềm hạnh phúc mà bất cứ ai trong chúng ta, bất kể giàu nghèo, khỏe mạnh hay bệnh tật đều xứng đáng có được “tại đây, ngay lúc này” (dịch nghĩa quieora).

Vẻ đẹp, tài năng và tấm lòng hảo tâm của các gương mặt BTV – MC VTV đã góp phần tạo nên thành công cho QUI E ORA với số tiền quyên góp hơn 1 tỷ đồng, thắp lên hi vọng cho những bệnh nhi tim bẩm sinh.

Nhiếp ảnh gia: Thiên Hùng