“Thiên thần nhỏ” Phương Ngân bông hoa sáng của “Siêu sao tài năng Nhí 2017”

     “Siêu sao tài năng nhí 2017” đã chính thức bước vào chặng đường đua đầy gay cấn. Kết thúc vòng thi đầu tiên- vòng online của Siêu sao tài năng Nhí 2017, vượt qua hàng nghìn thí sinh nhí để có lượt bình chọn và tương tác cao nhất tại từng lĩnh vực, top 5 “Siêu sao tài năng Nhí” có lượt bình chọn cao nhất đã được BTC chương trình đặc cách vào thẳng nhà chung đã lộ diện. Trong đó nổi bật nhất, giành tấm vé đầu tiên chính là bé Nguyễn Phương Ngân đến từ Hà Nội.

Chương trình truyền hình thực tế “Siêu sao tài năng nhí 2017” do VTVcab thực hiện là một sân chơi bổ ích dành cho lứa tuổi từ 04 đến 12; mở ra cơ hội thử sức, giao lưu học hỏi, khám phá cũng như thể hiện những đam mê của các em trong 5 lĩnh vực: Siêu mẫu, MC, diễn viên, vũ công và ca hát.

Ngay sau khi kết thúc vòng thi Online, BTC đã nhanh chóng thực hiện công tác chọn ra 5 gương mặt xuất sắc có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả đã được vào thẳng nhà chung mà không cần qua vòng casting. Một trong những thí sinh tài năng và may mắn nhất đó chính là cô bé xinh xắn Nguyễn Phương Ngân, mang SBD 27 đến từ Hà Nội đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả với tổng số điểm ấn tượng là 33881 điểm khiến cô nàng này chính thức dẫn đầu trong lĩnh vực Mẫu nhí.

Phương Ngân – biệt danh là Bống Yêu, có làn da trắng , đôi mắt to sáng rất có hồn cùng nụ cười đẹp và gương mặt ăn hình đã thu hút mọi ánh nhìn khi gặp gỡ cô bé dù là lần đầu. Không chỉ có vẻ đẹp trong sáng, xinh đẹp tựa “ bông hồng nhỏ” Phương Ngân còn rất năng động và tài năng, hội tụ nhiều tố chất để trở thành một mẫu nhí chuyên nghiệp. Chính bởi vậy mà cô bé đã chinh phục hoàn toàn được trái tim của khán giả và BTC cuộc thi và là niềm vui, niềm tự hào của bố mẹ khi có một cô công chúa vừa xinh đẹp lại tài năng ngay từ nhỏ mà gia đình nào cũng mơ ước có được.

Không chỉ đến bây giờ Phương Ngân mới thể hiện tài năng của bản thân ở cuộc thi này mà trước đây cô nàng này cũng gặt hái được rất nhiều thành tích cao . Năm 2016, cô bé tham gia cuộc thi hoa khôi  và trở thành Á Khôi của chương trình Siêu mẫu nhí 2016, từng tham gia một số sàn diễn lớn của Xuân Lan và tài năng nhí. Ngoài ra, còn đạt rất nhiều huy chương vàng môn Dancesport như : giải kiện Tướng Khánh Thi, giải mở rộng Hà Nội…

Chia sẻ về tài năng và dự định trong tương lai của bé, mẹ Phương Ngân tâm sự : “ Ban đầu, chị cũng không nghĩ con sẽ tham gia những lĩnh vực như thế này, tuy nhiên từ khi còn 3 – 4 tuổi gia đình đã nhận thấy con rất có đam mê và yêu thích nó, con có thể tạo dáng và đi catwalk bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó con cũng rất yêu thích bộ môn Dancesport, vì thế gia đình đã tạo điều kiện cho con đi học và rất bất ngờ khi con học rất nhanh và đam mê đến mức có những buổi học liền mấy ca nhưng con vẫn rất hào hứng, không kêu mệt hay nản. Điều đấy làm chị rất vui và hãnh diện về con”

“ Còn về dự định thì gia đình vẫn chưa có định hướng cụ thể về tương lai mà muốn con được phát triển tự nhiên. Nhưng dù sao thì học tập, rèn luyện ở trường lớp vẫn phải ưu tiên hàng đầu và con cần cố gắng. Bên cạnh đó, những yêu thích đam mê thực sự của con thì bố mẹ và gia đình sẽ luôn luôn ủng hộ, tạo điều kiện để con được theo đuổi và sẽ luôn sát cánh, đồng hành cùng con trong suốt chặng đường dài này”

Ngoài những tài năng nổi bật, cô nàng “ hot girl nhí” còn rất điệu đà, nữ tính và có sở thích giống các bạn nhỏ khác đó chính là búp bê. Thời gian rảnh, bé thường chơi cùng búp bê và tự tay thiết kế những trang phục xinh đẹp không kém cạnh “ cô chủ” của nó tí nào .Chính vì thế mà sau khi xuất sắc lọt top 5 được vào thẳng nhà chung Phương Ngân đã được mẹ dành phần thưởng cho là  một con búp bê để cô nàng này tiếp tục hành trình sưu tập “đại gia đình” của những con búp bê đáng yêu.

Mặc dù, cuộc thi mới bắt đầu thôi nhưng Phương Ngân đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khán giả cũng như cộng đồng mạng. Hãy cùng SaoStyle.vn chờ đợi những điều bất ngờ và thú vị mà Phương Ngân sẽ thể hiện những tài năng cũng như diễn xuất của mình trong nhà chung này nhé!

Thanh Huyền – SaoStyle.vn