Xuất hiện “viên ngọc sáng” trong lĩnh vực vũ công tại sân khấu Siêu sao tài năng nhí

     Một gương mặt sáng, một thần thái chuyên nghiệp cùng phong cách trình diễn tự tin đã khiến Hoàng Hà My trở thành gương mặt tiềm năng của làng vũ công Việt.

Chương trình “Siêu sao tài năng nhí 2017” là chương trình truyền hình thực tế với quy mô lớn dành cho các bạn nhỏ có độ tuổi từ 4-12 đam mê nghệ thuật, do đài Truyền hình Cáp Việt Nam – VTVcab tổ chức và được phát sóng trên kênh VTVcab 8- Kênh Bibi. Chương trình nhằm tạo ra một sân chơi mới, chuyên nghiệp và hấp dẫn – nơi các bạn nhỏ tham gia có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi trên 05 lĩnh vực: Siêu sao mẫu Nhí, Siêu sao Âm nhạc Nhí, Siêu sao Vũ công Nhí, Siêu sao MC Nhí, Siêu sao Diễn viên Nhí. Qua đó, các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm trong môi trường vô cùng chuyên nghiệp, thú vị nhưng cũng không kém phần khắc nghiệt.

Trong số những tiết mục dự thi tại vòng casting lĩnh vực Vũ công nhí vừa qua, giữa những tiết mục sôi động và khuấy động sân khấu, nổi lên một “nốt trầm” chạm tới trái tim của hàng ngàn khán giả tại trường quay, cũng như để lại ấn tượng sâu sắc với Ban giám khảo: tiết mục “Giấc mơ con rối” của cô bé Hoàng Hà My đến từ Hà Nội.

Hình ảnh của Hà My tại cuộc thi

Đến với Siêu sao tài năng nhí 2017, Hà My mang đến một bài nhảy với vũ đạo điêu luyện: những bước nhảy lúc mềm mại, lúc uyển chuyển, khi lại cứng cáp, dứt khoát với tạo hình một con rối. Kết hợp với những biểu cảm linh hoạt, cả một câu chuyện dần hiện lên dưới những bước chân của cô bé: một con dối luôn mong muốn và đấu tranh được cháy hết mình trên sân khấu, cho dù phải đổi cả tính mạng nhưng nhất quyết không bỏ cuộc. Tiết mục nhảy của cô bé cũng vì vậy được đánh giá là “chạm tới mức hoàn hảo”.

Hà My tỏa sáng trên sân khấu với bài nhảy dự thi

Thoát khỏi hình ảnh một con rối cháy hết mình trên sân khấu, Hà My ngoài đời thường là một cô bé năng động và ham học hỏi. Hà My tâm sự, ngay từ khi còn nhỏ, em đã rất thích nhảy múa và mong muốn được trở thành một vũ công chuyên nghiệp. Hiểu được đam mê của con, gia đình đã tạo điều kiện cho My tham gia các lớp học nghệ thuật từ khi mới 5 tuổi. Niềm đam mê với nhảy múa lớn lên từng ngày, hiện tại Hà My đang theo học các môn nghệ thuật tổng hợp tại Trung tâm Nghệ thuật FLYART của đạo diễn sân khấu sự kiện – Lễ hội Trương Phương Mai. Đồng thời, cô bé cũng đang theo học dance sport tại Câu lạc bộ CK của kiện tướng dance sport quốc tế Nguyễn Chí Anh.

Cô bé tích cực tập luyện tại lớp học
….và tự tập riêng ở nhà

Được tôi luyện và học tập trong một môi trường với những người thầy nhiệt huyết, gắn bó lâu trong ngành, cô bé 10 tuổi hiện đang nắm giữ một “kho báu” thành tích khiến nhiều người phải nể phục. Hà My từng là đại diện của Việt Nam tham gia thi đấu Khiêu vũ thể thao tại Singapore năm 2016 và đứng xếp hạng thứ 5. Cô bé cũng là vũ công chính tham gia biểu diễn văn nghệ tại hai sự kiện lớn là chương trình về xã hội của Liên Hợp Quốc tại Việt Nam 2017 và Hội nghị các nước Châu Á Thái Bình Dương 2017 về các vấn đề xã hội của khu vực. Gần đây nhất, Hà My nhận được bằng khen của Hội nghệ sĩ sân khấu vì những đóng góp cho chương trình “Ấm tình nghệ sĩ 2017”.

Cô bé cũng giành được nhiều huy chương vàng, cúp vàng các cuộc thi Khiêu vũ thể thao do thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước tổ chức

Hình ảnh cô bé tại một số cuộc thi khác mà Hà My từng tham gia

Ngoài việc sở hữu một bảng thành tích hoạt động nghệ thuật đáng nể, Hà My còn trở thành niềm tự hào lớn của cả gia đình khi em luôn là học sinh đứng đầu lớp với danh hiệu học sinh xuất sắc trong 4 suốt năm học. Năm học 2016-2017 vừa qua, Hà My được nhà trường cử làm đại diện cho học sinh toàn trường tham gia Đại Hội Công Đoàn. Cô giáo chủ nhiệm của Hà My chia sẻ: “Hà My luôn đạt thành tích cao trong học tập, rất lễ phép và ngoan ngoãn nên được thầy cô yêu mến. Các thầy cô giáo rất nhiều lần khen ngợi, đánh giá cao về thành tích học tập cũng như các hoat động văn hoá của Hà My trong trường”.

Một Hà My hồn nhiên và lém lỉnh ở lớp học

Khi hỏi về những định hướng của gia đình dành cho Hà My, bố cô bé cho biết gia đình sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để Hà My hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập cũng như ước mơ trở thành một vũ công chuyên nghiệp được toả sáng trên sân khấu. Anh cũng chia sẻ thêm:“Gia đình chúng tôi không phải gia đình truyền thống trong lĩnh vực nghệ thuật. Từ đầu, tôi cũng không ủng hộ con theo con đường này. Nhưng từ niềm đam mê và ước mơ trở thành một vũ công chuyên nghiệp của con, nhìn con nỗ lực tập luyện mỗi ngày, chúng tôi cũng cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con có được môi trường tập luyện và theo đuổi ước mơ đó”.

Siêu sao tài năng nhí quả thực là một cái nôi tốt để ươm mầm và nuôi dưỡng những tài năng của Hà My- Một cô bé 10 tuổi với quá nhiều thành tích đáng nể và nỗ lực không ngừng theo đuổi ước mơ. Cùng chúc cô bé đa tài này sẽ giành được tấm vé vàng bước vào ngôi nhà chung của cuộc thi và vươn cao tỏa sáng tài năng trên con đường nghệ thuật em đã chọn.

Thanh Hoa – SaoStyle.vn